Suicide Squad เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แฟรนไชส์ DC Extended Universe ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ (สวนทางกับคำวิจารณ์) และมีข่าวมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อ

ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า เจมส์ กันน์ ที่เคยมีข่าวว่าจะเข้ามาร่วมพัฒนาโปรเจ็คต์ Suicide Squad 2 เมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา กำลังได้รับการเจรจาให้มารับหน้าที่ผู้กำกับแทน เดวิด เอเยอร์ ที่กำกับภาคแรกไว้เมื่อปี 2016 โดยมีกำหนดฉายวันที่ 6 สิงคม 2021

ทั้งนี้ โปรเจ็คต์ Suicide Squad จะเป็นเหมือนกับการ “เริ่มเรื่องใหม่” มากกว่าจะเป็นภาคต่อ โดยจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า The Suicide Squad

เรียกได้ว่า การที่ Warner Bros. และ DC ได้ตัว เจมส์ กันน์ มากำกับ (และอาจร่วมเขียนบทด้วย) The Suicide Squad นั้น จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้แก่แฟรนไชส์มากยิ่งขึ้น หากพิจารณาจากที่ เจมส์ กันน์ เคยทำให้ Guardians of the Galaxy ทำรายได้ไป 775 ล้านเหรียญทั่วโลก

นอกเหนือจาก The Suicide Squad แล้วนั้น ในปี 2021 ก็ยังมีภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรของ DC อีก 2 เรื่อง ที่จะเข้าฉาย นั่นคือ DC Super Pet (21 พฤษภาคม 2021) ที่กำลังเตรียงานสร้าง และ The Batman (25 มิถุนายน 2021) ที่จะเริ่มถ่ายทำปลายปี 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend