เป็นอีกหนึ่งการ ฟีเจอริ่งครั้งยิ่งใหญ่ของวงการเพลงไทย เมื่อโต้ง Twopee Southside แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อขวัญใจชาวไทย ได้จับมือกับ เจย์ ปาร์ค แร็ปเปอร์หนุ่มผู้รันวงการแร็ปให้แก่เกาหลีและเอเชีย ทั้งคู่ได้ผสมผสานเคมีจนออกมาเป็นบทเพลงที่มีชื่อว่า “With You”

“With You” เป็นเพลงที่ถ่ายทอดมุมมองที่ Twopee กับเจย์ ปาร์ค มีต่อความสวยงามของสาวไทยและความประทับใจที่มีต่อคนไทย โดยผลงานนี้ถูกทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี โดยมีกลิ่นอายสไตล์เจย์ปาร์คเลย ใครที่เป็นแฟนของเจย์ปาร์คอยู่แล้วคงจะชอบแน่นอน แต่สำหรับ Twopee เพลงนี้ถือว่ามีความแปลกใหม่ แตกต่างออกไปจากงานเดิมที่เคยทำมา เรียกได้ว่าการฟีเจอริ่งในครั้งนี้ได้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ ได้พบกับสิ่งใหม่ที่น่าสนใจ

เจย์ ปาร์ค

Girl its all good

Cause u messin with a real one yeah

we might have to have a lil one

Girl I’m at my best when I’m with you

Oh. Girl im at best when im with you”

Twopee

I aint playin wit you เนี่ยผมไม่ล้อเล่น

I love the way how you do it i aint frotin

ไม่ใช่ player no more but still ballin

breakadwan  can i hit u in the morning ได้ปะ

Stay up all night got you on my mind

Lil sip with sujo alittle mai taii

Baby lets ride let me show you my side

Jay Park (เจย์ปาร์ค) หรือ ปาร์ค แจบอม คือศิลปินนักร้องและนักแร็ปสุดคูลจากเกาหลี ที่มีความจัดจ้านทั้งร้องทั้งเต้นในสไตล์ป็อป ฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี เขาเกิดและใช้ชีวิตวัยเด็กที่ เมืองซีแอทเทิล รัฐวอร์ชิงตัน ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้เขาได้รู้จักและตกหลุมรักในวัฒนธรรมฮิปฮอป โดยเฉพาะการเต้น B-Boy ก่อนที่จะเริ่มสร้างชื่อให้ตัวเองภายใต้สังกัด JYP Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้กับการเป็นศิลปินในวงบอยแบนด์ขวัญใจแห่งวงการ K-POP “2PM” 

ปัจจุบันเจย์ ปาร์คเป็นประธานค่าย AOMG ที่มีแร็ปเปอร์เลือดใหม่ฝีมือดีอยู่ในสังกัดมากมาย นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เริ่มเริ่มรายการ Show Me The Money เรียลลิตี้สายแร็ปที่รันวงการฮิปฮอปเกาหลีอีกด้วย

อาจกล่าวไว้ด่า เจย์ปาร์ค คือแร็ปเปอร์ตัวจริงผู้รันวงการแร็ปในเอเชียจนทำให้ผู้ฟังและศิลปินจากตะวันตกเริ่มให้ความสนใจดนตรีฮิปฮอปและแร็ปเปอร์ในเอเชีย

เจย์ปาร์ค ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมามากมาย และเป็นชาวเอเชียคนเดียวที่ได้อยู่ในสังกัด Roc Nation ของ Jay-Z

ในเรื่องการผลิตนั้น เพลงนี้ได้ BangBangBang และ T-Biggest (เดียร์-ศุภณัฐ ปรีย์วัฒนานันท์) ลูกทีมของ Twopee ในรายการ The Rapper มาโปรดิวซ์ให้

ส่วน MV นั้น เป็นฝีมือการกำกับของ 1Flow  หรือ หลุยส์-ธชา คงคาเขต (พิธีกรรายการ TheRapper)  กับ จั๊ก จิรัฎฐ์ สมภักดี (ผู้กำกับมือดีที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง “จริงๆแล้ว” ของ illslick “ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ” Greasy Cafe และอีกมากมาย) และทีม Bad 8rother ที่เคยฝากฝีมือไว้ใน MV เพลง “Aow La Woii”ของ Twopee  โดยใช้เทคนิคกรีนสกรีนถ่ายทำในสตูดิโอ แล้วนำวิดีโอสถานที่ต่างๆ ที่ถ่ายทำแยกเอาไว้ มาซ้อนทับกับภาพเคลื่อนไหวของ Twopee  เจย์ ปาร์ค และ บรรดาสาวๆ ที่ดูราวกับยักษ์ตัวใหญ่ในสถานที่ที่สวยงามของเมืองไทยทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

โดย MV เพลงนี้มีการเปิดตัวบนจอ  Twin Tube ของ Plan B Media บนตึกลุมพินีวิลล์ .พระราม4 ตรงข้ามสวนลุมพินี ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 22 กพ. เวลา 5 โมงเย็น และ 6 โมงเย็น

ส่วนตอนนี้สามารถรับชม MV เพลงนี้ได้ทาง youtube เลยครับ

Play video

ติดตามข่าวสารของ Twopee Southside ได้ทาง  Southsidepk

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Southsidepk  และ Plan B Media