Shazam! ภาพยนตร์ล่าสุดของ DC ที่มาพร้อมอารมณ์ที่แตกต่างออกไปจากเรื่องอื่นในแฟรนไชส์ DCEU เริ่มได้รับคำวิจารณ์จากรอบทดลองฉายในต่างประเทศ ซึ่งจะน่าสนใจเพียงไรนั้น เรามาดูกัน

Eric Eisenberg จาก Cinemablend

ในที่สุด DC ก็ทำสำเร็จ Shazam! เป็นภาพมยนตร์ที่สนุกมาก มันมีองค์ประกอบใหม่ๆ ที่ทั้งสนุกสนาน, ไร้เดียงสา และอบอุ่นหัวใจในแบบภาพยนตร์ครอบครัว

เป็นการแสดงให้เห็นว่า “แซคคารี เลวี” เกิดมาเพื่อบทนี้จริงๆ

Sean O’Connell จาก Cinemablend

ผมชอบ Shazam! จริงๆ แซคคารี เลวี เป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทเด็กวัยรุ่นในร่างฮีโร่จริง ๆ สามารดึงความไร้เดียงสา และความหุนหันแบบวัยรุ่นออกมาได้

ถึงแม้จะมีฟอร์มที่เล็กกว่า Aquaman และก็มีเซอร์ไพรส์เพียบ และแฟน DC จะต้องชอมมากแน่นๆ

Germain Lussier จาก iO9

Shazam! เป็นหนึ่งชัยชนะของ DC มีทั้งมุขตลกและแอคชันอย่างที่คุณต้องการในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร แต่ Shazam! มีจุดยืนที่ต่างออกไป เพราะมีทั้งความซาบซึ้งและเรื่องราวของครอบครัวเป็นแก่นของเรื่อง

มีปัญหาเล็กๆ อยู่ที่ด้านฮีโรกับตัวร้าย แต่องค์ประกอบด้านครอบครัวนั้นทรงพลังมากจริงๆ

Ash Crossan จาก Entertainment Tonight 

ในความคิดผม Shazam! เกือบจะเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบได้เลย เป็นภาพยนตร์ DC ที่ผมชอบมากที่สุด เต็มไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ, สนุกอย่างเหลือเชื่อ, มีมุขตลกและรายละเอียดอ้างอิงต่างๆ เต็มไปหมด ทำให้ผมเหมือนกลับสนุกแบบเด็กๆ อีกครั้ง

บทนั้นถูกเขียนขึ้นมาเพื่อ แซคคารี เลวี, แอชเชอร์ แอนเจล, แจ็ก ดีแลน เกรเซอร์ และชุดนักแสดงทั้งหมด

Perri Nemiroff จาก Collier

Shazam! สนุกมากจริงๆ มีชีวิตชีวาสุดๆ พร้อมทั้งความอบอุ่นหัวใจและบรรยากาศที่สนุกสนาน องค์ประกอบด้านครอบครัวมีเสน่ห์เป็นอย่างมก เช่นเดียวกับอารมณ์ขันในตอนที่ แซคคารี เลวี ต้องพบกับพลังใหม่ๆ

พูดง่ายๆ น่าประทับใจนับตั้งแต่ IT แต่น่าดูซ้ำมากกว่า

Erik Davis จาก Fandango

Shazam! ดูเปิ่น น่ารัก และไม่เหมือนกับฮีโร่คนไหนที่ DC เคยสร้างมาก่อน อารมณ์คล้ายกับ BIG ที่ ทอม แฮงส์ เคยแสดงนำในอดีต แต่ใส่แอคชันแบบซูเปอร์ฮีโรลงไป และมีเกร็ดเล็กๆ มากมายเกี่ยวกับ Batman และ Superman

DC ทำได้ดีมากขึ้นทุกที

Shazam! จะเข้าฉายในวันที่ 4 เมษายน 2019 นี้

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend