คำวิจารณ์แรกของ John Wick: Chapter 3 – Parabellum จากรอบสื่อมวลชนในต่างประเทศ เริ่มได้รับการเปิดเผยในโลกออนไลน์แล้ว ซึ่ง John Wick: Chapter 3 นั้น ได้รับการวางโครงเรื่องให้เห็นบทสรุปไตรภาคมหากาพย์นักฆ่าของ John Wick ที่ยังคงได้ คีอานู รีฟส์, เอียนแมคเชน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ แลนซ์ เรดดิค กลับมารับบทนำเช่นเดิม ร่วมด้วย แฮลลี เบอร์รี ในบทนักฆ่าสาวอีกด้วย

Terri Schwartz จาก IGN

ถ้าคุณอยากได้อะไรที่เป็น John Wick จริงๆ แล้วล่ะก็ John Wick 3 นำเสนอฉากแอคชันสุดตึงเครียดมากขึ้น, อลังการมากขึ้น และมีสุนัขมากขึ้นจริงๆ

Steven Weintraub จาก Collider

John Wick 3 เจ๋งมาก ฉากแอคชันบางฉากออกแบบมาได้อย่าง “บ้า” มาก จนผมสงสัยว่าผู้กำกับและทีมงานเขาถ่ายทำกันอย่างไร และฉาก แฮลลี เบอร์รี กับคีอานู รีฟส์ ที่ออกไปสู้พรัอมกับสุนัขก็เป็นหนึ่งในฉากโปรดของผมเลย

Hoai-Tran Bui จาก SlashFilm

หลังจากเรื่องดรามามี่เกิดาขึ้นใน Chapter 2 มาใน Chapter 3 นี้ John Wick ก็ได้กลับมาพร้อมฉากแอคชันที่เข้มขึ้น เรื่องราวที่ชวนลุ้น ฉากหักกระดูก  และซีนที่ทำให้หัวเราะได้ ทำเอาผมนั่งเหงื่อออกตั้ง 30 นาที ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดเต็มจริงๆ

Brent Goldman จาก Film Inquiry

John Wick 3 สร้างงานแอคชันออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุด มันยกระดับแฟรนไชส์ขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง และเพิ่มความลึกในจักรวาลของ John Wick มากขึ้นไปอีก ทั้ง เอเชีย เคทดิลลอน, แฮลลี เบอร์รี และมาร์ก ดาคาสคอส คือส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ

Mike Rougeau บรรณาธิการอาวุโสของ GameSpot

John Wick 3 ยังคงสานต่อโลกและเรืองราวในซีรีส์นี้ต่อไป มีฉากแอคชันที่ “เจ๋ง” อยู่บ้าง และมีตัวละครเสริมที่น่าจดจำอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ผมไม่แน่เกี่ยวกับทุกอย่างที่ภาพยนตร์ใน่เขามา แต่สิ่งที่ผมมันใจคือ จะมีภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ John Wick ตามมาอีกแน่นอน

John Wick: Chapter 3 – Parabellum มีกำหนดฉายวันที่ 16 พฤษภาคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant