สวัสดีครับ ก็กลับมาเจอกันอีกแล้วสำหรับเรื่องราวต่างๆ ในโลกของการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นมังงะหรืออนิเมะ  โดยวันนี้บทความของเราได้ไปรวบรวมเหล่าตัวละครจากโลกการ์ตูน ซึ่งแต่ละตัวนี่บอกเลย ทรงผมของเค้าเกินคำว่าแฟชั่นไปไกลโขเลยล่ะครับ ก็จะมีใครบ้างก็เลื่อนลงไปอ่านกันเลยกับบทความที่มีชื่อว่า 7 ตัวละครในโลกการ์ตูนกับแฟชั่นทรงผมที่สุดจะ “ประหลาด” !!


 7 ตัวละครในโลกการ์ตูนกับแฟชั่นทรงผมที่สุด “ประหลาด” 

1.ยูกิ

มาถึงตัวละครแรก ก็ประเดิมกับคนที่มีทรงผมชวนจะประหลาดใจสุดๆ กับ ยูกิ หากดูรูปประกอบแล้วตั้งใจมองทรงผมของเค้าดีๆ จะรู้สึกสงสัยเลยว่านี่เอ็งไปย้อมผมที่ไหมมา !!? คนละไรมีผม 3 สีในหัว ทั้งเหลือง ดำ แดง ทั้งยังตั้งชี้แหลมเฟี้ยวตลอดเวลาอีก ไม่กลัวไปแทงคนตายเรอะ (ฮา)

2.เนนโดะ

มาถึงผู้ท้าชิงคนที่ 2 เนนโดะ จากเรื่อง ไซคิ ครับ ตัวละครที่หากใครที่ติดตามอนิเมะเรื่องนี้จะเข้าใจในความประหลาดของนิสัยของเค้า แต่ไม่ใช่แค่นิสัยอย่างเดียวนะ ทรงผมเองก็ประหลาดด้วย มีเกรียนแถบนึงบนหัว ทั้งยังโมฮอกสีเหลืองสุดจะเด่น

 

3.โจรูโน่ โจบาน่า

โจรูโน่ โจบาน่า เองก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครในโลกการ์ตูนที่มีทรงผมสุดจะเหนือคำบรรยาย ด้วยรูปร่างของผมหน้าที่เหมือนปากกระบอกปืนใหญ่ 3 กระบอก ดูกี่ทีก็อดคิดไม่ได้ว่าก่อนออกจากบ้านพี่แกใช้เวลาเซ็ทผมกี่ชั่วโมงกันล่ะนี่ !?

 

4.มิเนตะ

มิเนตะ จากการ์ตูนเรื่อง my hero academia ก็เป็นอีกตัวละครที่มีทรงผมแปลกๆ โดยทรงเป็นลูกบอลกลมๆ สีม่วง 4 ลูกอยู่บนหัว แต่ตัวละครนี้ถือว่าทรงผมแปลกแบบไม่เสียของครับ เพราะเค้ายังสามารถดึงไอ้ลูกกลมๆ บนหัวเนี่ยแหละปาออกไปเป็นอาวุธได้ ใครก็ตามที่โดนเข้าจะติดหนึบอยู่กับที่เลยล่ะ

5. กอน

มาถึงตัวละครที่มีทรงผมยาวสุดกู่ จนเคยเป็นกระแสในโซเซี่ยลเอามาล้อเลียนกันเป็นว่าเล่นกับตัวละครพระเอกจาก Hunter X Hunter กอน นั่นเอง !! แต่ถ้าพูดถึงกอนในร่างปกตินั้นทรงผมก็ธรรมดาๆ หัวตั้งๆ ไม่ได้มีอะไรแปลกสักเท่าไหร่ แต่ที่เราจะมานำเสนอก็คือ กอนK หรือเป็นร่างที่เค้าได้รับหลังจากที่ทำสัตย์สาบานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ทรงผมของเค้ายาวเป็น ราพันเซล เลยล่ะครับผม !!

6.ซาราคิ เคมปาจิ

ซาราคิ เคมปาจิ ตัวละครนี้คงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนการ์ตูนเรื่อง Bleach ไม่น้อยเลย ด้วยความถึกและโหด ทั้งชอบการต่อสู้อย่างบ้าระห่ำ เรียกได้ว่าพี่แกโผล่มาทีนี่แอ็คชั่นกระจาย แต่ถ้าสังเกตุที่หัวของเค้าดีๆ ตัวละครนี้จัดว่ามีทรงผมทีเกินคำว่าแฟชั่นไปไกลเลยครับผม ด้วยแฉกแหลมๆ บนหัว แถมยังมีกระดิ่งติดไว้ที่ปลายผมอีก แต่กระดิ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลให้ เคมปาจิ ไว้ผมทรงนี้ก็ได้นะ เพราะครั้งนึงเค้าเคยพูดว่าเค้าติดกระดิ่งไว้เพื่อที่จะให้ศัตรูได้ยินเสียงของเค้าตลอดเวลา เพื่อเป็นการต่อให้ แต่เอาเข้าจริงแค่กระดิ่งเอาไปติดตรงไหนก็ได้ไหมล่ะ (ฮา)

7.โมริ รัน

มาถึงคนสุดท้ายของบทความกันแล้ว ก็จะไม่พูดถึงเธอคนนี้เลยก็คงจะไม่ได้ กับตัวละครที่มีทรงผมแหลมเฟี้ยวที่พร้อมจะเสียบทะลุร่างใครก็ตามที่มาสัมผัสกับ โมริ รัน จากการ์ตูนเรื่อง โคนัน ครับผม !! ด้วยทรงผมของเธอทำให้มีเหล่าแฟนการ์ตูนคอมเมนต์ว่าเธอใช้เจลอะไร เซ็ทผมยังไง แหลมขนาดไหน เพราะไม่ว่าเธอจะอาบน้ำ ตื่นนอน ทำอะไรก็แล้วแต่ทรงผมเธอก็ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะไม่แหลม แถมนับวันมันยิ่งแหลมขึ้นเรื่อยๆ ด้วย (ฮา)


ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับบทความนี้ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วย หากเพื่อนๆ มีตัวละครอื่นๆ ที่มีทรงผมสุดจะประหลาดแบบนี้อีกก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับผม ส่วนตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ จ้า !!