ดูเหมือนจะเป็นความพอใจกันระหว่างนักร้องที่มีชื่อเสียงอย่าง Joe Jonas และ Taylor Swift ระหว่างสิ่งที่เกิดขึ้นในการ Talk Show “Lorraine” ของสัปดาห์นี้ วง Jonas Brothers เจ้าของเพลง Sucker ได้พูดถึงความคิดเห็นของ Taylor ที่  “The Ellen DeGeneres Show” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ในช่วง “Burning Questions” Ellen ได้ถาม Taylor ถึงวีรกรรมสมัยวัยรุ่น Taylor เล่าว่าตอนเธอเลิกกับ Joe เธอได้ตะโกนเรียก Joe ในที่สาธารณะเพื่อบอกเลิก ซึ่งตอนนี้เธอคิดว่ามันเป็นการกระทำที่มากเกินไป (ขณะที่ใน The Ellen DeGeneres Show ในปี 2008 Taylor ยังบอกอีกว่า Joe ตัดขาดกับเธอผ่านทางโทรศัพท์เพียง 25 วินาทีเท่านั้น)

Play video

ในปี 2008 Taylor ไปออก The Ellen DeGeneres Show เพื่อโปรโมทอัลบั้ม “Fearless” ของเธอ ซึ่งในตอนนั้น Taylor เผยว่า เพลง “Forever and Always” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับตัวเองและ Joe และ Tarloy ยังบอกอีกว่า “สักวันฉันจะหาคนที่ดีและเหมาะสมกับฉัน และมองหาคนที่ทำให้ฉันไม่ต้องนึกถึงผู้ชายบอกเลิกฉันผ่านโทรศัพท์ตอนที่ฉันอายุ 18 ”

Play video

Joe บอกว่า บางสิ่งบางอย่างตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันแย่มาก ๆ อาจจะเพราะผมยังเด็ก  และได้มีการพาดพิงถึง “วันสุดท้ายที่ผมเริ่มก้าวไปอีกขั้น ผมแน่ใจว่า Taylor ได้ก้าวไปแล้ว” Joe ยังบอกอีกว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดี พวกเราทั้งหมดคือเพื่อนกันและตอนนั้นพวกเรายังเด็ก”