หรือการโคจรมาพบกันของ Tom Holland และ Tom Hardy ใน Venom 2 กำลังจะเกิดขึ้น? แฟน ๆ หลายคนคงคาดหวังให้ Peter Parker เข้ามามีส่วนร่วมใน Venom เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังไปอย่างน่าเสียดาย แต่ตอนนี้เหมือนจะมีสัญญาณดีถูกบอกใบ้ผ่านนักแสดงหนุ่มมาให้ลุ้นกันแล้ว

ล่าสุด Tom Hardy เจ้าของบท Eddie Brock (Venom) ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองในชุด Spider-Man ก่อนที่เค้าจะลบมันไปอย่างรวดเร็ว การลบอย่างรวดเร็วนี้ส่อแววน่าสงสัยให้กับแฟน ๆ ตาดีเป็นอย่างมาก ว่านี่อาจมีนัยยะสำคัญอะไรเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ Tom Holland ใน Venom 2 หรือไม่?

ด้วยการเจรจาครั้งใหม่ของ Sony และ Marvel การนำ Tom Holland เข้ามามีส่วนร่วมใน Venom อาจเป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่ Sony จะได้รับ แต่ทางด้านของ Kevin Feige กลับออกมาบอกว่ามันอาจไม่ใช่อย่างที่เราคิด

ทีมสร้าง Venom 2 กำลังจะเดินหน้าการถ่ายทำภายใต้การกำกับของ Andy Serkis ส่วน Tom Holland ก็กำลังแชร์ภาพทรงผมใหม่ที่เตรียมถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่อง Cherry ของสองพี่น้อง Russo หากเทียบดูแล้ว ตารางการถ่ายทำของทั้งคู่ดูจะไม่ตรงกัน (ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงเราอาจสามารถแก้ไขปัญหาในเรื่องคิวถ่ายทำได้ก็เถอะ) ถึงแม้ว่าการปรากฏตัวของ Spider-Man ใน Venom 2 จะยังคงเป็นเพียงข่าวลือ แต่เชื่อเถอะว่าแฟน ๆ หลายคนก็ยังเฝ้ารอให้ข่าวลือนี้เป็นความจริง

อีกหนึ่งเงื่อนไขคือข่าวลือการซื้อลิขสิทธิ์ Spider-Man ของ Disney (แน่นอนว่าตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้น) แต่! หากมันเกิดขึ้นมาโอกาสที่ Tom Holland จะเจอกับ Tom Hardy บนจอภาพยนตร์ก็จะยิ่งน้อยลงทุกที แต่อย่างที่เรารู้ว่าทั้ง Hardy และ Holland เองก็อยากให้ Spider-Man กับ Veom ได้มาเจอกัน และจากผลงานล่าสุดที่เกิดจากความตั้งใจอันแรงกล้าของ Holland ทำให้ CEO ทั้งสองฝ่ายหันมาคุยกันและร่างข้อตกลงใหม่ได้นั้นก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีเหตุการณ์อะไรให้เราตามลุ้นต่อในอนาคตอีกหรือเปล่า

อ้างอิง Movieweb