โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) กับคอนเซ็ปต์ “ยิ่งดูหนังเยอะ ยิ่งพลัสรีวอร์ดได้เยอะ” ที่พร้อมตอบโจทย์และมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้รักการชมภาพยนตร์ ณ CAT First Class Lounge โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กล่าวว่า “สำหรับ เอส เอฟ มีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดด้วยมาตรฐานคุณภาพและการบริการระดับสากล เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่เลือกใช้บริการของเรามาโดยตลอด เราจึงเปิดตัวบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) เพื่อตอบสนองและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์ โดยลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีและรับสิทธิ์สะสมตามจำนวนภาพยนตร์ที่รับชม เพื่อแลกของรางวัลต่าง ๆ อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งพรีเมียม 1 ที่นั่ง, ชุดป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มขนาดกลาง 1 ชุด, บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Sofa Sweet 1 คู่, บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง First Class 1 ที่นั่ง เป็นต้น ซึ่งการสะสมสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันหรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อีกด้วย

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ และนาย-ณภัทร

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ และนาย-ณภัทร

โดยสมาชิก SF+ สามารถซื้อแพ็กเกจเพื่อใช้เป็นส่วนลดได้ตามไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับตนเอง ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจโปรตาม GEN ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละวัยได้ชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษพร้อมสิทธิพิเศษที่หลากหลาย หรือแพ็กเกจตามประเภทที่นั่ง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับ ทั้ง แพ็กเกจ The VIP สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ที่นั่งรูปแบบพิเศษโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Sofa Sweet, Executive Seat, Executive Suite, Moon Bed, Sun Bench, Day Bed, Lazy Chair, Bean Bag, Suite, VIP และ MX4D และ แพ็กเกจ The First ที่มอบความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบอรรถรสการชมภาพยนตร์อันสมบูรณ์แบบด้วยที่นั่ง First Class และที่นั่งรูปแบบพิเศษอื่น ๆ”

นาย-ณภัทร ถ่ายภาพเซลฟี

นาย-ณภัทร ถ่ายภาพเซลฟี

คุณสุวิทย์ กล่าวเสริมว่า “เพื่อสื่อสารแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้าได้อย่างเข้าถึง เราจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก โดยมีนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ SF+ มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่าสนใจและมีเสน่ห์ พร้อมตอบโจทย์ว่า SF+ จะเป็นบัตรสมาชิกที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับทุก ๆ คน แม้ว่าจะมีความชอบในการชมภาพยนตร์ที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา และสื่อออนไลน์ของ SF Cinema

นอกจากนี้ เอส เอฟ ยังเตรียมจัด SF+ Special Screening Project” กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก SF+ ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ พร้อมร่วมกิจกรรมในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหลากหลายคนดังที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพลัสให้กับคนรักหนัง อาทิ “นาย-ณภัทร” พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อของ SF+, พระเอกตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” และ “น้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ” นักแสดงดาวรุ่งรุ่นจิ๋ว”

ทั้งนี้ ลูกค้า เอส เอฟ สามารถสัมผัสความคุ้มและเป็นเจ้าของบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และแอปพลิเคชัน SF Cinema สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema และเจ้าหน้าที่ประจำสาขาโรงภาพยนตร์ทุกสาขา