ลืมทุกบ้านผีสิงที่คุณเคยลองมาแล้วตามสวนสนุก เพราะนี่คือ “บ้านผีสิง” Haunted House ที่สุดโหดและทรมานจิตใจผู้เล่นที่สุดที่เคยมีการสร้างมา บ้านผีสิงที่เพิ่งเปิดกิจการใหม่นี้ ใช้ชื่อว่า “Mckamey Manor” ตามสกุลของ รัส แม็กคาร์มีย์ เจ้าของกิจการ ตั้งอยู่ในเมือง ซัมเมอร์ทาวน์ รัฐเทนเนสซี ที่รัสส์ มั่นอกมั่นใจว่าบ้านผีสิงของเขาจะโหดสุดเพราะมุ่งเน้นไปที่ “จิตใจ” ของผู้เข้าเล่นเกม “Mental Game”

รัสส์ แม็กคาร์มีย์ เจ้าของกิจการบ้านผีสิงสุดโหด

รัสส์ แม็กคาร์มีย์ เจ้าของกิจการบ้านผีสิงสุดโหด

เราเคยเห็นกันแต่บ้านผีสิง ที่ผู้เล่นจะต้องจ่ายเงินซื้อค่าผ่านประตูไปสัมผัสบรรยากาศสุดสยอง แต่ “Mckamey House” ประหลาดตั้งแต่กติกาแล้วครับ รัสส์ ไม่เก็บเงินผู้เล่น เขาขอเพียง “อาหารหมา 5 ถุง” ให้หมาสุดรักทั้ง 5 ตัวของเขาเป็นค่าผ่านประตูแค่นั้นพอ ไม่เอาเงินแต่กลับมีเงินรางวัลล่อใจให้แทนเสียอีก ถ้ามั่นใจว่าใจแข็งจริง สามารถจะผ่านทุกด่านของ Mckamey Manor ไปได้ก็รับเงินรางวัลไปเลย 20,000 ดอลลาร์ ก็ประมาณ 600,000 บาท เลยเชียว

อาจจะต้องเจอกับสัตว์ขยะแขยง ชวนขนลุกแบบนี้

อาจจะต้องเจอกับสัตว์ขยะแขยง ชวนขนลุกแบบนี้

แต่เดี๋ยวก่อน ไม่ใช่ใครต่อใครเห็นรางวัลแล้วตาลุกวาว มั่นใจในตัวเองแล้วอยากจะเล่นก็เล่นได้ เพราะบ้านผีสิงที่เล่นกับ “จิตใจ” มนุษย์ขั้นรุนแรงแบบนี้ รัสส์ แม็กคาร์มีย์ ก็ต้องป้องกันตัวเองพอควร ไม่ใช่ผู้เล่นเข้าไปแล้วช็อกตาย ประสาทเสีย รัสส์ในฐานะเจ้าของกิจการมีหวังซวยไปอีก เงินก็ไม่ได้แถมติดคุกอีก เขาก็เลยมีกฏ กติกา มารยาท ที่จะกลั่นกรองคุณสมบัติผู้เข้าเล่นอย่างเข้มงวดเลยล่ะ

ลำดับแรก : คุณจะต้องมีอายุขั้นต่ำ 21 ปี ถึงจะมีสิทธิ์เข้าเล่นได้
ลำดับสอง : คุณจะต้องเซ็น “สัญญาสละสิทธิ์” หมายถึงผู้เล่นสมัครใจเข้าสัมผัสประสบการณ์สุดสยองนี้เอง และจะไม่เอาความใด ๆ ต่อผู้ให้บริการ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุให้มีผลทางกายและทางใจของผู้เล่น ที่มีความหนาถึง 40 หน้า
ลำดับสาม : ต้องแนบใบรับรองแพทย์ ที่ยืนยันว่าผู้เล่นมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ปกติดี
ลำดับสี่ : แสดงเอกสารยืนยันว่าคุณมี “ประกันสุขภาพ”
ลำดับห้า : ทีมงานจะทำการตรวจสอบ “ภูมิหลัง” ของผู้สมัครเข้าเล่นทุกคน หลังผ่านการสมัครเจ้าหน้าที่จะวิดีโอคอลล์ ไปสัมภาษณ์เรื่องราวส่วนตัว
ลำดับหก : ถ้าคุณสมบัติที่กล่าวมาผ่านหมด ในวันที่คุณจะเข้าเล่นบ้านผีสิง ทีมงานจะขอตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนอยู่ในสติสัมปชัญญะที่เพียบพร้อม ไม่อยู่ภายใต้ฤทธิ์ยาใด ๆ
ยัง ๆ ยังไม่หมดแค่นั้น จะไปเอาเงินเขา 6 แสนนะ มันต้องจุกจิกกันหน่อยล่ะ
มาถึงลำดับสุดท้าย : ผู้เข้าเล่น จะต้องดูวิดีโอแนะนำ Mckamey Manor ในชื่อเรื่องว่า “สุดท้ายก็สูญเปล่า” (And Then There Were None) ที่มีความยาวถึง 2 ชั่วโมง ในวิดีโอนี้ พวกคุณจะได้ดู ฉากที่ผู้เล่นโดนกลั่นแกล้ง ทรมานต่าง ๆ นานา แล้วก็ตัดสินใจยอมแพ้กันไปถ้วนหน้า ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงของวิดีโอนี้ ก็จะมีประโยคกรอกหูซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า “คุณไม่อยากจะเข้าไปเล่นมันจริง ๆ หรอก” ถ้าดูจบแล้วยังไม่เปลี่ยนใจ แล้วก็ลุยกันเลย

ระหว่างเข้าเล่น จะต้องเจอกับทีมงานที่จับคุณไปทรมาน

ระหว่างเข้าเล่น จะต้องเจอกับทีมงานที่จับคุณไปทรมาน

แต่เดี๋ยว ยัง ยังไม่หมด ผู้เล่นทุกคนจะต้องจำ “คำนิรภัย” ไว้ให้ขึ้นใจทุกคน “คำนิรภัย” หรือ Safe Word ก็คือประโยคยอมแพ้นั่นแหละ เมื่อคุณรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วจริง ๆ ไม่เอาแล้ว เลิกเล่น จะกลับบ้านแล้ว ก็ให้กล่าว “คำนิรภัย” แล้วทีมงานก็จะหยุดกลั่นแกล้งคุณ พาคุณออกนอก  Mckamey Manor กลับบ้านได้

มันจะน่ากลัวสักแค่ไหนกัน

เหมือนตกอยู่ในสถานการณ์แบบหนังสยองขวัญ

เหมือนตกอยู่ในสถานการณ์แบบหนังสยองขวัญ

นี่คือความคิดของบรรดาคนใจแข็งทั้้งหลาย ที่ชีวิตเคยผ่านบ้านผีสิงมานักต่อนักแล้ว สิ่งที่ Mckamey Manor พิเศษกว่า โหดกว่าบ้านผีสิงทั่วไปนั่นก็คือ มันจะเรียกว่าบ้านผีสิงก็ไม่ตรงนัก เพราะมันไม่ใช่คนแต่งชุดผี ออกมา “แว่!” ให้ตกใจ แต่ผู้เล่นจะต้องเจอกับทีมงานที่แต่งกายน่ากลัว แล้วจับผู้เล่นไปทรมานทางจิตใจให้พบกับความกลัวขั้นสุดขีด ผู้เล่นจะตกอยู่ในสภาพร่างที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดปลอม , ร่างกายจะต้องสัมผัสกับประสบการณ์จริง ได้เจอกับสัตว์ แมลง ที่น่าขยะแขยงจริง , จะตกอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่โหด แหวะ หยึย เหมือนถอดมาจากหนังสยองขวัญ

บ้านผีสิงที่พวกคุณเคยเสียเงินเล่นกันมา จะมีข้อกำหนดว่า พนักงานจะแตะต้องตัวผู้เล่นไม่ได้ แต่ที่ Mckamey Manor นี้จะกลับกัน ทีมงานจะถูกเนื้อต้องตัวกลั่นแกล้ง กระทำชำเราผู้เล่นได้ แต่ผู้เล่นจะแตะต้องถูกตัวทีมงานกลับไม่ได้ แล้วที่น่ากลัวที่สุดก็คือ ถ้าคุณจะผ่านประสบการณ์โหดร้ายทั้งหมดของ Mckamey Manor อาจจะต้องใช้เวลาถึง 10 ชั่วโมง

ถ้ามั่นใจตัวเองมากก็ให้สมัครเข้าไปเดี่ยว ถ้าผ่านไปคว้าเงินรางวัลได้ ก็ไม่ต้องแบ่งใคร หรือใจอ่อนหน่อย อยากมีเพื่อน ก็สามารถสมัครเข้าไปแบบแท็กทีมคู่หูได้ ได้เงินรางวัลก็ต้องหาร2 กันไปนะ ถึงวันนี้ รัสส์ แม็กคาร์มีย์ ก็ยังหัวเราะ หึ หึ กับความโหด หิน ของ Mckamey Manor ที่ยังไม่มีใครสามารถผ่านพ้นไปคว้าเงินรางวัลได้สำเร็จแม้แต่ผู้เดียว บ้านเรามีคนใจแข็งพอมั้ย บินไปเอาเงินรางวัลมาอวดที ก่อนไปลองทำความรู้จัก Mckamey Manor ผ่านทางเว็บไซต์ทางการนี้ดูก่อนก็ได้นะ https://www.mckameymanor.com/

 

อ้างอิง

อ้างอิง