พอมาถึงช่วงปลายปีแบบนี้ในทุก ๆ ปีเหมือนจะเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยจะเตรียมเข็นงานใหม่กันออกมาเปิดตัวในงาน cat expo จำได้ว่าปีที่แล้วเราก็บาดเจ็บไปมาก (ฮาา) ดูจากลิสต์ที่รวมมาให้ดูในปีนี้ก็คิดว่าสาหัส คิดว่าเพื่อน ๆ เองก็คงเตรียมตัวมาดีพร้อมรบกับศึกในปีนี้ ยังไงเราไปดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีอัลบั้มออกใหม่จากศิลปินคนไหนบ้าง จัดไป!!


Anatomy Rabbit – HooTok (EP)

EP อัลบั้มใหม่  ” HooTok” ( หูตก ) จากวงดนตรีอินดี้จากขอนแก่น “Anatomy Rabbit” EP นี้มี  6 เพลงด้วยกัน แทร็กสุดท้ายมี MV ให้ดูแล้วด้วยตอนนี้

EP.Album ” HooTok” ( หูตก )

  1. 527/27
  2. Nittayasan
  3. Look at me baby
  4. ฉันคือผู้ให้ฉัน
  5. Past & Present
  6. ออกมายัง? | Are you out yet?

มาจับจองกันได้ที่บูธ 16 ครับ


BlackBeans – Night time has come (EP)

Blackbeans มี CD Ep “Night time has come” มาขายในราคา 250 บาท มีด้วยกัน 5 เพลง คือ

1 Blue postcard

2 Dance with me

3 Moon

4 Wish

5 This night

เจอได้ที่บูธ 66 นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดขายด้วยนะ


Clockwork Motionless – Fading Cloudy

ซีดีอัลบั้ม Fading Cloudy มีขายที่งาน Cat Expo 6 บูธของ Clockwork Motionless เบอร์ 39 และบูธของ Summer Disc เบอร์ 60 ราคาแผ่นละ 450 บาท (ราคาขายในงาน Cat Expo เท่านั้น) เพราะหากสั่งไปรษณีย์ จะเป็น 500 บาท และจะจัดส่งหลังงาน Cat Expo

ฟัง Album sampler กันก่อนเลยครับ

Play video


Cloud Behind – Cloud Behind

สิ้นสุดการรอคอยอันยาวนาน พบกับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิตนักดนตรีของพวกเขา “Cloud Behind”

เริ่มขายที่แรกงาน CAT Expo 2019 ที่บูธค่าย Parinam Music ราคา 300 บาทครับ

หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Inbox เพจตั้งแต่วันจันทร์ 25 พ.ย. นี้เป็นต้นไป


Dead Flowers – LOST

CD อัลบั้ม LOST จาก Dead Flowers จำหน่ายในงาน Cat Expo บูธที่ 15 เป็นที่แรก ในราคา 390 บาท พร้อมด้วยของแถมพิเศษ Dead Flowers Tote Bag เฉพาะ 250 แผ่นแรกเท่านั้นครับ


Dept – Super contrast (EP)

ผลงานแรกหลังจากย้ายเข้าบ้าน smallroom EP อัลบั้มชุดที่สองของ Dept “Super contrast”มีด้วยกัน 4 เพลง

01 ทำได้หรือเปล่า | Can you do it?

02 คล้าย | Sense

03 ลา ลา ลา | La La La

04 Gossip


DOGWHINE – Dog of God (EP)

EP Dog of God จาก Dogwhine วงดนตรีอินดี้หน้าใหม่ที่นำเอาสไตล์การาจ โพสต์พังก์ มาหลอมรวมกับแจ๊สผ่านแซ็กโซโฟน ราคาแผ่นละ 400 บาท วงบอกว่าทำมาจำกัดแค่ 50 แผ่นเท่านั้น !! สามารถติดต่อผ่านทาง Inbox ของเพจวงเพื่อที่จะสั่งซื้อได้ครับ


EarthPatravee – After Sunset

“After Sunset” อัลบั้มใหม่จาก EarthPatravee ที่รวบรวมทุก Emotion

ในปีนี้ของเอิ๊ตทั้งสุขและเศร้า After Sunset อัลบั้มนี้ยังคงเป็นเรื่องของเวลา ที่บอกเล่าอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ในแต่ละวัน และเอิ๊ตยังลงมือเขียนตัวหนังสือ วาดภาพประกอบ วางรูปตกแต่ง Booklet และคิดไอเดียปกด้วยตัวเอง เป็นอีกอัลบั้มที่เป็นตัวเอิ๊ตสุดๆ มีทั้งหมดด้วยกัน 9 เพลง คือ

1.ไม่ให้เธอหายไป

2.After Sunset

3.แค่เราก็พอ(With You)

4.แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)

5.ขอโทษดาว

6.อยากให้มาด้วยกัน(Earth x Janchan)

7.หวง(You’re mine)

8.ขอโทษดาว (acoustic)

9.Drunken Moon

ราคา 350 บาท (จำนวนจำกัด) และรับฟรีโปสการ์ด 1 ใบ เฉพาะในงาน CAT EXPO 6 ที่บูธ Muzik Move Records ครับ


Evil Dude – The Good, The Bad, The Evil (EP)

อีกหนึ่งวงดี ๆ จาก Parinam Music “Evil Dude” พร้อมปล่อย EP ตัวแรก “The Good, The Bad, The Evil” วางขายที่แรกที่งาน Cat Expo บูธค่าย Parinam Music (121-122) ในราคา 250 บาทครับ


fluffypak – Daydream Blue (EP)

Daydream Blue EP. จาก fluffypak หรือ ภัค Jelly Rocket พร้อม 6 เพลงครึ่ง !! ที่ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองว่าไอ้อีกครึ่งนี้มันคืออะไรกัน  ไปหาคำตอบกับภัคได้ที่บูธ 73 เลยครับ


Groove Riders – PYT

“PYT” อัลบั้มใหม่จาก Groove Riders วางขายครั้งแรกที่งาน Cat Expo 6  แฟนๆ GR ห้ามพลาด ผลิตจำนวน 500 แผ่นเท่านั้น ! ในราคา 350 บาท อัลบั้มนี้ไม่ควรพลาดถึงแม้คราวนี้จะไม่มีพี่บุรินทร์ แต่ก็รับรองจัดเต็มสมศักดิ์ศรี Groove Riders แน่นอน !!!


Hugo – LACUNA

“LACUNA” (ลาคูน่า) LP อัลบั้มเพลงสากลชุดใหม่จากหนุ่ม Hugo เป็น 6 บทเพลงภาษาอังกฤษล้วน ในรูปแบบของไวนิล ราคา 1,500 บาทครับ เห็นปกแล้วเท่สุด ๆ น่าจัดมาก !


H 3 F – Family Product

ในที่สุดก็ปล่อยอัลบั้มแรกมาแล้วกับ “Family Product”  จาก H 3 F  ล่าสุดก็เพิ่งปล่อย MV เพลงใหม่ “Can’t Change A Thing” มาให้ได้ชมได้ฟังกัน ให้หลงในมนต์ของพวกเขาก็ไปจัดกันได้เลย !!


JINTA – สุ จิ ปุ ลิ

เป็นอัลบั้มที่แฟน ๆ รอคอยนานมากกก แต่เชื่อว่าคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอนกับอัลบั้ม “สุ จิ ปุ ลิ” ของวงจินตะซึ่งจะเปิดพรีออเดอร์ให้สั่งจองกันได้ที่บูท 105 ของวง JINTA ในราคา 400 บาท โดยจะมีความพิเศษให้ใน 100 อัลบั้มแรก เพื่อเป็นของขวัญ เป็นคำขอบคุณ และ แทนคำขอโทษ (ที่ปล่อยให้คอยนาน) จากจินตะ โดยทุกพรีออเดอร์จะได้รับโปสการ์ด อัลบั้มเต็มนี้ โดยโปสการ์ดทุกใบ จะมีเลขนัมเบอร์ที่เข้ามาสั่งซื้อ นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์พวงหรีด ต่าง ๆ ที่ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ของเพลงแต่ละเพลงในอัลบั้ม “สุ จิ ปุ ลิ” และทุกแผ่นที่สั่งใน 100 แผ่นนี้ จะมีลายเซ็นครบทั้งวงแน่นอนครับ แค่นี้ยังไม่พอนอกจากนี้ยังสามารถไปจับจองอัลบั้ม “ไตร” อัลบั้มพิเศษ เครื่องดนตรีสามชิ้น แบบรีแพ็กเกจจากชาวคณะจินตะ ซึ่งจะเป็นล็อตสุดท้ายของอัลบั้มนี้ และเสื้อคอนเซ็ปต์อัลบั้มไตร ขายที่บูธจินตะภายในงาน Cat Expo 6 ครับ


KLUAYTHAI – หนึ่ง

พบกับวง KLUAYTHAI พร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปี ที่บูธ 107 #Blackatrecords  ซื้อ CD ที่งานนี้พี่เค้ามีของมาแถมให้ด้วยนะ บอกเลยอัลบั้ม “หนึ่ง” นี่เป็นหนึ่งอัลบั้มที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ ในปีนี้ ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ จัดเต็มคุ้มค่ามาก ๆ


Lemon Soup – 123 Vol.1

Lemon Soup อัลบั้มใหม่ “123 Vol.1” มีขายที่บูธ 124 ในราคา 270 บาท

ไปฟัง Album Sampler กันก่อนได้เลยครับ

Play video


LUSS – ONE FOR THE ROAD

ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา LUSS  วงดูโอที่เกิดจากการรวมตัวกันของ ปั้น Jelly Rocket และ เบน นักดนตรีมากความสามารถและมือเบสแบ็คอัปของวง ที่รวมตัวกันทำเพลงออกมาในสไตล์พอป R&B สดฉ่ำ ก็ได้เวลาแล้วที่จะปล่อย Mini Album ชุดแรก “One for the road” กับบทเพลงทั้ง 7 ที่น่าประทับใจ

  1. Trippin’
  2. Ride or Die
  3. โต๊ะเดิม Table for Two
  4. Sake’ 酒
  5. Fools
  6. I’m good
  7. My Favorite

ซื้อได้ที่งาน CAT EXPO บูธ “WAYFER RECORDS (77) ในราคา 300 บาทครับ


mamakiss – BRUNCH TIME (EP)

หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “Mama Cook” ไปแล้วเมื่อปีก่อน คราวนี้ “mamakiss” ก็ปล่อย EP BRUNCH TIME ต่อเลยภายใต้บ้านหลังใหม่ LABo  ซึ่งในอัลบั้มนี้มีเพลง “Top Form” ที่เพิ่งปล่อย MV น่ารัก ๆ มาให้ได้ชมได้ฟังกันไปเมื่อต้นเดือน CD ซื้อได้ในราคา 300 บาทที่งาน CAT EXPO เข้าไปฟัง Album Sampler ได้ที่นี่เลยครับ


Mola mola Sunshine – Hajimemashou

ใครยังไม่รู้จัก Mola mola Sunshine ลองไปฟังเพลงใหม่ “พรพิเศษ” ที่ร่วมงานกันกับ AP1WAT หรือพี่หนึ่ง ETC. กันก่อนได้ แล้วไปจับจอง CD อัลบั้ม “Hajimemashou” อัลบั้มที่มี 10 เพลงหลัก + 1 เพลงที่คุณอาจไม่เคยได้ยิน + 1 เพลงลับที่คุณอาจได้ยินแล้ว และ booklet 40 หน้า เล่าที่มาทุกเพลงพร้อมภาพปกซิงเกิล + เบื้องหลังทีมงาน ในราคา 450 บาท ที่บูธ 32 ครับ


Moonlight – อ้อน (Single)

ซิงเกิล “อ้อน” จากซิน ๆ และมีน “Moonlight band” พร้อมด้วย Photo Set Limited Edition ซื้อได้ในราคาย่อมเยา 179 บาทที่บูท 85-87 ME RECORDS ครับ


Moving and Cut – Way Back Home (EP)

Way Back Home (EP) มาพร้อม 4 บทเพลงจาก Moving and Cut ที่ “มืดมน เหงา ปล่อยวาง”

เป็น 4 เพลงที่เหมือนบันทึกเรื่องราวที่พวกเขาอยากเล่าให้ทุกคนฟังมากที่สุด

เป็น 4 เพลงที่ทุกคนไม่เคยฟังจากที่ไหนมาก่อน

เป็น 4 เพลงที่ ไม่มีเพลงอย่าเลย…อย่า ทุกๆเวอร์ชัน

ไม่มีเพลงEscape ไม่มีเพลงพอแล้วใจ ไม่มีเพลงฉันยอม (เพราะอย่างที่บอก ว่าไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนนะ)

เป็น 4 เพลงที่ ผลิตมาจำนวนจำกัด และสัญญาว่าจะไม่ผลิตเพิ่มอีกแน่ ๆ

เพราะฉะนั้นหากคุณเป็นแฟน Moving and Cut ต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด


NAP A LEAN – LONELYPOP

“LONELYPOP” อัลบั้มใหม่จาก NAP A LEAN  แค่ชื่ออัลบั้มที่บอกอารมณ์เพลงของอัลบั้มที่เล่นกับคำว่า Lollipop ก็เท่แล้ว เตรียมล้วงกระเป๋าและเข้าไปที่บูธ SPICYDISC 44-47

ก่อนไปก็ฟัง Album Sampler กันก่อนครับ

Play video


Nobuna – AKATSUKI

‘AKATSUKI’ อัลบั้มลำดับที่ 2 ของ Nobuna พร้อมจำหน่ายครั้งแรกแล้ว ที่บูธ Macrowave (52-54) โดยทั้งอัลบั้มจะประกอบไปด้วยบทเพลงทั้งหมด 10 tracks + 1 bonus track โดยมีรายละเอียดตามนี้

  1. Daybreak
  2. Let It Burn
  3. S.O.S.
  4. Rocketship
  5. Hurricane
  6. COME-BACK-2-ME
  7. Show Me the Way
  8. brandnewsky (feat. KAZUO)
  9. Into the Light
  10. Last One Standing

Bonus Track:

  1. The Rebellion (feat. Chink99)

NOi Pru – นี่แหละชีวิต

สิ้นสุดการรอคอย ห้ามพลาด.!! Box Set Album “noi pru นี่แหละชีวิต” อัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกในชีวิต ของ “น้อย พรู” สำหรับแฟนๆ ที่รอ Box Set Album เต็มอยู่สามารถซื้อได้ก่อนใครที่งาน CAT EXPO 6 ที่บูธ LOVEiS ENTERTAINMENT ราคาชุดละ 599 บาท จำนวน 1,000 Sets เท่านั้น!!


O-Pavee – 9 (ก้าว)

9 (ก้าว) อัลบั้มเต็มชุดแรกของ O-Pavee กับ 9 ปีของการเดินบนเส้นทางสายดนตรีที่มาพร้อมบทเพลงเพราะ ๆ ทั้ง 12 ในราคา 399 บาท


Pae Arak – Aragochina (EP)

ฟังเพลงที่ปล่อยออกมาก็บอกเลยว่าล้ำมาก กับ EP อัลบั้มใหม่ของเป้ อารักษ์ ที่พรีออเดอร์กันได้แล้ววันนี้พร้อมไปรับ CD ที่งาน CAT แผ่นละ 399 บาท แต่ถ้าหากซื้อคู่กับเสื้อก็ราคา 700 บาท ทั้งสองแบบมีการ์ดเท่ ๆ จากเป้ อารักษ์ให้ด้วยนะ


PAUSE – Déjà Vu

เพราะที่สุดในสามโลก ใครที่คิดถึงพอสนี่กำตังค์รอแล้วไปลุยซื้อได้เลย หรือจะซื้อที่เพจของวงและเว็บ Muzik Move ก็ได้ มีทั้ง CD ไวนิลเลยนะ CD ราคา 399 บาท ส่วนไวนิล 1,800 บาทคุ้มค่าแน่นอน ในอัลบั้มจะมีทั้งหมด 8 เพลงส่วนเพลงที่ 9 โบนัสแทร็กใน CD กับ ไวนิลจะเป็นคนละเพลงกัน ใครแฟนพันธุ์แท้ก็เก็บคู่เลยคร้าบบ


Panpan Yeeyee – ศูนย์บัญชาการยูนิคอร์น (EP)

นี่ก็แม่สาวสุดล้ำปันปัน ยีร์ยีร์ที่เปลี่ยนจากวิถีชาวร็อกมาสู่วิถีชาวล้ำ แค่ซิงเกิลแรก “สวัสดีค่ะ” ก็รู้แล้วว่าล้ำแค่ไหน รอไปฟังกันเต็ม ๆ ใน ศูนย์บัญชาการยูนิคอร์น (EP) เลย ซื้อได้ในราคา 300 บาท ที่บูธ LABo เลยครับ

มาฟัง Album Sampler ของทั้ง 7 เพลงใน EP กันก่อนเลย


Phum Viphurit – Bangkok Balter Club (EP)

หนุ่มภูมิมาพร้อมไวนิลสีส้มสวย 12’’ 45 RPM ของ EP ชุดใหม่ “Bangkok Balter Club”  พร้อมบทเพลง 4 เพลง

SIDE A

  1. LOVER BOY
  2. SOFTLY SPOKEN

SIDE B

  1. PLUTO
  2. HELLO, ANXIETY

สามารถพรีออเดอร์ก่อนได้ที่ EARTHTONE และไปรับแผ่นในงานนะ


Plasticแมว – Plasticแมว (EP)

ชื่อวงนี่แนวจริง ๆ กับวง Plasticแมว ที่ปล่อย EP ตัวแรกในชื่อเดียวกับวง อันเป็นผลผลิตจากความตั้งใจพร้อมขายแล้วในงาน CAT EXPO 6 มัจำนวนจำกัด เพียงแค่ 150 แผ่น แผ่นละ 200 บาท ไปอุดหนุนกันได้ครับ แต่ถ้าหากแผ่นเหลือทางวงก็จะนำมาให้สั่งซื้อช่องทางออนไลน์ต่อไปครับ


Playground – MR. CUBIC MAN 15 Years Ago

แฟน ๆ วง Playground ได้เฮกับครั้งแรกของ Vinyl ที่รวมเพลงฮิตจาก 4 อัลบั้ม ตลอดระยะเวลา 15 ปี ไม่ว่าจะเป็น Toyz, Box, Cubic World, Mr. Postman มาพร้อมกับ 2 Bonus track สุดพิเศษ “STUDIO LIVE VERSION” ไปจับจองกันได้ที่บูธ 85-87 ME RECORDS  ครับ


PLOT – PLOT ANON

ใช้เวลาเดินทางมาไกลเหลือเกินกว่าจะมีอัลบั้มนี้ ในที่สุดเราก็จะได้จับจองเป็นเจ้าของเสียที สำหรับใครที่ชื่นชอบในบทเพลงลุ่มลึก กำกวม งงงวย แต่เปี่ยมเสน่ห์ของวง PLOT ที่ชื่ออัลบั้มครีเอตได้ใจมาก (ฮา) สามารถจับจอง CD ผลงานเพลงอัลบั้มแรกของพวกเขาได้ในราคา 400 บาท เปิดซื้อทางออนไลน์ได้ด้วย  รายละเอียดตามรูปด้านล่างเลยครับ


quicksand bed – NEVER SAD GUY (EP)

EP แรกจาก quicksand bed ผู้แจ้งเกิดจาก “A Maze In Your Eyes” ซิงเกิลแนว R&B ซินธ์พอป อันสุขุม นุ่มลึก เซ็กซี่ ยวนใจ พบกับบทเพลงทั้งหลายจากพวกเขาได้ใน NEVER SAD GUY (EP) !!!


Sherry – Without Theory 001 (EP)

พบ EP อัลบั้มแรกจาก “Sherry”  กับบทเพลงทั้ง 5

-ทฤษฎี (Let’s go)

-สบายใจ (By Your Side)

-วันที่ดี (Sun Goes Down)

-ยอมแล้ว (Wrong)

-ไม่กลัว (Wake Up)

ได้ที่บูธ 82 ครับ


SICK N’ TIRED – Virtual World (EP)

พบกับ EP อัลบั้มแรกของ SICK N’ TIRED ได้ที่บูธ 125 Talingchan Vibes ใน EP นี้ประกอบไปด้วย 4 เพลงได้แก่

– ธาร

– มหาสมุทร ( Ocean )

– นิทาน

– โลกเสมือนจริง

จับจองได้ในราคา 250 บาทครับ


Solitude Is Bliss – Please Verify That You Are Not The Robot

อัลบั้มเต็มชุดใหม่จาก Solitude Is Bliss พรีออเดอร์ CD ได้แล้ววันนี้ที่เพจของวง พร้อมรับฟรีทันที MP3 เพลงเพียงสิ่งเดียว ทางทีมงานจะทยอยส่ง CD ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ หรือ รับได้ที่งาน Cat Expo วันที่ 23-24 นี้ครับ

CD ราคา 450 บาท ส่งจะมีค่าส่งอีก 100 บาท แต่ถ้ารับที่งาน Cat Expo ฟรีครับ


Somkiat – โชวห่วย (EP)

อัลบั้มเต็มชุดใหม่ยังไม่มา ฟัง EP ชุดแรกจาก Somkiat ไปก่อนดีกว่า กับ “โชวห่วย” (SHOWHUAY) ที่ทางวงมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Somkiat Rangers” ที่มีเสื้อมาขายด้วย CD สีสันสวยงามดีแบบนี้ ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ


STOIC – t

นี่ก็อีกอัลบั้มที่รอคอยกับผลงานสุดลุ่มลึกจาก “STOIC” กับอัลบั้มแรกที่มีชื่อสุดมินิมอลว่า “t” ซึ่งพรีออเดอร์กันได้แล้วที่เพจของวงในราคา 400 บาท และไปรับในงาน CAT EXPO ส่วนซื้อออนไลน์นั้นเดี๋ยวทางวงจะประกาศอีกทีหลังงานครับ


SUNNY PARADE – 0919

พบกับ CD อัลบั้มแรกของวง Sunny Parade ได้ที่บูธ LOVEiS 116-120 ในราคา 200 บาทครับ


Supergoods – Supergoods (EP)

ใครที่ชอบงานเพลงแนวนีโอโซลล่ะก็ต้องไม่พลาดงานของ Supergoods กับงานดนตรีที่มีความอินเตอร์ในแบบเนื้อไทยที่อารมณ์มันได้ใจในสไตล์นี้จริง ๆ พบกับ EP อัลบั้มของพวกเขาได้ที่บูธ (83-84)โตเมโต้เลิฟฟฟ !!!


SURFF – fuku (EP)

พบกับ EP อัลบั้มแรกของพวกเขา “fuku” ได้ที่บูธ 82 บูธเดียวกับ Sherry เลยครับ


TELEx TELEXs – Yes! I’m 25 and I’m Single (EP)

เมื่อปีก่อนปล่อยอัลบั้มแรก “Enough for Loneliness and Internet Today” กันในงาน CAT EXPO ปีนี้ได้ฤกษ์ปล่อย EP “Yes! I’m 25 and I’m Single” ซึ่งเป็น EP. ภาษาอังกฤษชุดแรกของวงด้วย ภายใต้คอนเซ็ปต์สีสันของชีวิตในวัย 25 พร้อมบทเพลงทั้ง 5

  • JUNE
  • TELEx TELEXs
  • I WEAR THIS
  • RAIN
  • RAIN (TH)

ซื้อได้ที่บูธ “WAYFER RECORDS (77-80)” ราคา 300 บาทครับ


The Passion of Anna – Darkness Fall (Single)

พบกับผลงานรวมซิงเกิล “Darkness Fall” ของ The Passion of Anna สุดพิเศษมาจำหน่ายในงานมีสองปกให้เลือกในราคาแผ่นละ 250 บาท ได้ที่บูธ Summer Disc (60)


THE WHITE HAIR CUT – คนคนนึง (Single)

พบกับ CD ซิงเกิล “คนคนนึง” ของวง THE WHITE HAIR CUT ได้ที่บธ BOXX MUSIC ในราคา 120 บาท


WALTZ – Step of WALTZ

“Step of WALTZ” คืออัลบั้มเต็มชุดแรกของ WALTZ ที่พวกเขาตั้งใจทำมันออกมาภายในสังกัดหมู่บ้านคนรักมะเขือเทศ @Tomato Love Record เรื่องราวต่างๆมากมาย หลากหลายมุมมอง ความโหยหา ความสุข ความหวัง ความรัก ผ่านออกมาจากความรู้สึกใส่เข้าไปไว้ผ่านบทเพลง จับจองกันได้ที่บูธ Tomato Love ที่เดียวกับ Supergoods เลย


Wave And So – ABSURF

พบกับอัลบั้มแรกของ Wave And So “ABSURF” กับบทเพลงทั้ง 19 เพลงได้ที่บูธ Parinam Music


YEW – nothing is unfamiliar and strange (EP)

EP อัลบั้มชุดที่สองจาก “YEW” “nothing is unfamiliar and strange” มีด้วยกัน 5 เพลงคือ

01 Summer

02 Let You Go

03 หลบ | Behind The Eyes

04 จะมอบความรัก | Wish

05 ทิ้งฉันไว้ | Bye

ราคา 350 บาท

แต่ดูเหมือนว่าวงจะเปิดให้พรีออเดอร์ได้ถึงวันที่ 20 ซึ่งก็ล่วงเลยผ่านมาแล้ว (แป่วว) ก็ไว้เดี๋ยวรอติดตามจากวงอีกทีว่าจะมีรอบออนไลน์รึเปล่า ส่วนใครไปในงานก็ลองไปสอบถามกับวงดูนะครับ


Youth brush – 25

พบกับอัลบั้มล่าสุด เป็นอัลบั้มที่ 4 ของ Youth brush มีชื่ออัลบั้มว่า “25” ในอัลบั้มมีทั้งหมด 10 เพลง

  1. เธอของเธอ
  2. เริ่มหนาว
  3. วันนั้น
  4. Hair
  5. ได้
  6. พยางค์เดียว
  7. ทำอะไร
  8. ตัวแทน
  9. ไม่อาจ
  10. 25

พร้อม Hidden track อีก 2 เพลง ที่ฟังได้ในแผ่นเท่านั้น

ในราคา 350 บาท รีบมาจับจองกันนะเพราะทำมาแค่ 300 แผ่นเท่านั้นเอง


Zero O Circle – Zero

Mini Album “Zero” จาก Zero O Circle ไปเจอได้ที่บูธหมายเลข 7 ราคา 250 บาท


เขียนไขและวานิช – หนีห่าง

“เขียนไขและวานิช” คือศิลปินโฟล์กไทยที่น่าติดตามมากที่สุดคนหนึ่งใน พ.ศ.นี้ และนี่คืออัลบั้มสุดฮอตที่ทุกคนรอคอยจับจอง งานนี้ไปจัดกันได้ในราคาแผ่นละ 390 บาท


ช่างหำ – Colour in Life

CD อัลบั้มใหม่ของช่างหำ 150 แผ่นสุดท้าย !!! (ไม่ทำเพิ่ม) 12 เพลงและอีก 5 เพลงพิเศษ พบได้ที่บูธ 96 PLASUI PLASUI + ช่างหำ) ส่วนแทร็กลิสต์ก็ตามนี้เลยครับ

Intro

คิดถึงเธอไม่หลับไม่นอน

แค่ฉันเอง

เพราะกูยังบินไม่ได้

เก็บเอาไว้ความรู้สึกภายในใจ

เพลงหน้าหนาว

รอยยิ้ม

คำอำลาในงานศพของฉัน

ตื่นจากฝัน

รอจนสุดท้าย

พรุ่งนี้ยังสวยงาม

Bonus Track

500 กม.

เพลงหน้าฝน

Chocolate – PLASUI PLASUI ( ช่างหำ Cover )

หน้าเมรุ ( Alternative version )

เพื่อนกัน ( 30 Year MAHANIYOM)


ดวงดาวเดียวดาย – ฉันชอบดวงตาคู่นั้นเหลือเกิน

พบบทเพลงของ “ดวงดาวเดียวดาย” หนุ่มโฟล์กอะคูสติกผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลงสะท้อนสังคมอันไพเราะเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก (ปล.ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตซึ่งจะเสร็จสิ้นก่อนวันเสาร์นี้แน่นอน ติดตามได้ที่เพจของวงและที่งาน CAT EXPO)


เบน มา ม. – CAMPFIRE (EP)

LABo ปล่อย EP ครบทุกศิลปินในค่ายเลย เบน มา ม.เจ้าของบทเพลง ROM-COM ก็เช่นกัน จัดไปในราคา 300 บาทได้ที่บูธ LABo ครับ


ปลานิลเต็มบ้าน – เทปคาสเซ็ต ปลานิลเต็มบ้าน Greatest Hits

คาสเซ็ตต์รวมฮิตของปลานิดเต็มบ้าน ขายออนไลน์แล้ววันนี้ ราคา 650 บาท สั่งซื้อได้ที่เพจ เสียงเพลงของโมไร 

และจะขายที่งาน CAT EXPO บูธค่าย Parinam Music เพียง 20 ม้วนเท่านั้น!! ส่วนแทร็กลิสต์ก็ตามนี้เลยครับ

Side A

คิดดีดี

แค่นั้นเอง

เพลงที่ถูกลืม

นาฬิกา

โลกส่วนตัว

 

Side B

บอก

ขอบคุณ

ถ้าไม่มี

รักไม่เคย

ร้าว


มนัสวีร์ – ดาวหางที่หลงรักมนุษย์อวกาศ

อีกหนึ่งศิลปินโฟล์กคุณภาพดี “มนัสวีร์” ที่นำเอา CD อัลบั้มที่ 2 “ดาวหางที่หลงรักมนุษย์อวกาศ” ตัวแผ่นน่ารักดีไปจัดกันได้ที่ CAT EXPO นะครับ


ที่รวบรวมมานี่เชื่อว่ายังไม่หมดนะครับ มันเยอะยิ่งกว่าดวงดาวในจักรวาล (เว่อร์!) ขอพอก่อน แค่นี้อวัยวะภายในก็เตรียมส่งออกไปขายหมดแล้วครับ (ฮาา) ก็ลองวางแผนคัดสรรกันดูครับ อาจไม่ต้องรีบกวาดหมด เพราะหลังจากนี้ก็จะมีขายอีกทีในเพจของศิลปินก็ค่อย ๆ ทยอยซื้อ ทยอยฟังกันไปครับ ขอให้โชคดีมีสุข กับการติดตามงานเพลงใหม่ ๆ และฟังกันด้วยความเบิกบานใจครับ !

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส