เป็นช่องสตรีมมิงเติบโตไม่หยุดจริง ๆ ทุกวันนี้ What The Fact ก็ลงข่าวโพรเจกต์ใหม่ ๆ ของ Netflix แทบทุกวันแล้ว ผู้กำกับ, นักแสดง, ค่ายนั้นค่ายนี้ก็เตรียมสร้างโพรเจกต์ใหม่กับ Netflix ล่าสุดนี่โดดข้ามจากวงการบันเทิงมาเป็นวงการอาหารเลย เมื่อ Ben & Jerry แบรนพ์ไอศกรีมชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ที่มีอายุเก่าแก่ถึง 42 ปี ก็จับมือกับ Netflix ออกไอศกรีมรสชาติใหม่ในชื่อว่า Netflix and Chill’d แค่ชื่อก็บอกตรง ๆ แล้วว่ามุ่งหวังให้ลูกค้ามีความสุขกับการนั่งจ้วงไอติมถ้วยโปรดระหว่างรับชมสาระบันเทิงผ่านช่อง Netflix นั่นแหละ

เรามาดูส่วนประกอบของ Netflix and Chill’d กันซิว่าน่าอร่อยขนาดไหน ในรสชาตินี้ประกอบไปด้วยเนื้อไอศกรีม พีนัตบัตเตอร์ เวลาเคี้ยวก็จะได้สัมผัสความกรุบกรอบของชิ้นเพร็ตเซลรสชาติ sweet and salty แถมยังคลุกเคล้าไปด้วยบราวนี่ชิ้นจิ๋ว เขียนไปยังน้ำลายไหลเลยเนี่ย

ดูหน้าตาชัด ๆ ซิ ว่าน่ากินขนาดไหน

ดูหน้าตาชัด ๆ ซิ ว่าน่ากินขนาดไหน

แมทธิว แม็กคาร์ธนีย์ Ceo ของ Ben & Jerry ออกมาอวดอ้างไอศกรีมรสชาติใหม่ของเขาว่า

“นี่คือการจับคู่ที่ลงตัวที่สุดระหว่าง Ben & Jerry กับ Netflix ที่จะนำความมหัศจรรย์แห่งรสชาติมาเสิร์ฟแฟน ๆ ทั่วโลก”

ในช่วงแรกนั้น รสชาติ Netflix and Chill’d จะเริ่มออกขายใน 20 ประเทศ หลัก ๆ คือ สหรัฐฯ, อังกฤษ และออสเตรเลีย ในราคาประมาณ 219 บาท ที่ขนาด 1 ไพนต์ ( 473 มล.) ส่วนในไทยตอนนี้มีแค่ 2 สาขาคือ พารากอน และ เอ็มควอเทียร์ เชื่อว่ายังไม่มีรสชาตินี้วางจำหน่ายแน่นวล

 

 

อ้างอิง