ถือเป็นศิลปินอีกคนที่หลงรักการแสดงเข้าอย่างจังสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุลเพชร กับผลงานล่าสุด ใน LINE TV Originals เรื่อง ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’ โดย GDH ร่วมมือกับ LINE TV

เฌอปราง อารีย์กุลเพชร

เฌอปราง อารีย์กุลเพชร

ซึ่งในเรื่องนี้ รับบท เพชร ลูกสาวคนโตของบ้าน ที่มีนิสัยจริงจังและเด็ดขาด ดูเป็นหัวหน้าครอบครัวเสียยิ่งกว่าแม่ เพราะต้องดูแลความเป็นอยู่ของทุกคนในบ้านและไม่เห็นด้วยที่ แม่มุก (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) จะแต่งงานใหม่กับ ลุงตั้ม (ดู๋-สัญญา คุณากร) เพราะกลัวแม่จะผิดหวังเรื่องความรักอีก แต่การเข้าหาของ บูม ลูกชาย ลุงตั้ม ก็ทำให้ เพชร เริ่มใจอ่อน เพราะ บูม พยายามเข้าหาทีละนิด ตีสนิททีละหน่อย จนความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มจะหวั่นไหวเกินคำว่า “พี่น้อง”

พี่สาวหน้านิ่ง

พี่สาวหน้านิ่ง

เฌอปราง กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่ดู๋ พี่แหม่ม และน้อง ๆ ทุกคน เป็นกองถ่ายที่ประทับใจมาก มีความสุขทุกครั้งที่ได้มาทำงาน ซึ่งการมารับบทบาทในเรื่องนี้ ทำให้ตัวเองได้เรียนรู้ ได้พัฒนามากขึ้น รู้สึกรักการแสดงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะตัวละครของเพชร คาแร็กเตอร์ค่อนข้างยาก แอบดุ แอบโหดเบา ๆ ขนาดแม่ยังต้องกลัวเรา เพชรเป็นพวกคิดและเก็บอยู่ข้างใน เป็นคนที่รู้สึกนะ แต่ไม่แสดงออก จะแสดงออกมาแค่สายตา ก็พยายามปรับจูนตัวละครอยู่นาน กว่าจะลงตัวค่ะ ในขณะที่คนอื่น ๆ เข้าฉาก หัวเราะเฮฮา แต่เพชรต้องหน้านิ่ง

จริงจังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

จริงจังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

บางจังหวะคือต้องกลั้นขำเวลาที่แต่ละคนปล่อยมุกออกมา ถือเป็นบทที่ท้าทายตัวเองมาก ๆ ค่ะ แถมยังมีซีนดราม่าที่ต้องร้องไห้ไปหลายเทค ในเรื่องนี้ทำให้ได้เห็นมุมมองของการอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ พี่น้องเยอะมาก ซึ่งในความวุ่นวาย มีความสุขทุกข์ปะปนกันไป เป็นความรักในรูปแบบต่าง ๆ ที่เป็นส่วนประกอบที่เติมเต็มคำว่าครอบครัว ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูกันเยอะ ๆ นะคะ นอกจากจะเป็นกำลังใจให้พวกเราแล้ว ใครที่ดูสด ก็สามารถลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี กับกิจกรรม ONE YEAR วันพิเศษ!! ชวนดูตอนจบ พร้อมผู้กำกับและนักแสดงยกบ้านในโรงภาพยนตร์

เบื้องหลังการทำงาน

เบื้องหลังการทำงาน

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ SFW Cinema Central World และมาร่วมลุ้นกันว่าภารกิจรวมบ้านครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่?! เอาใจช่วยไปพร้อมกันได้ เรื่อง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ซีรีส์รักที่ดูได้ทั้งบ้าน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ค่ะ”

แจกความสดใส

แจกความสดใส

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

แจกที่นั่งทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ EP นี้เป็นต้นไป จนถึง EP.9 เพียงถ่ายภาพขณะดูสดซีรีส์ ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’ บน LINE TV เท่านั้น จะเปิดชมผ่านสมาร์ตโฟน คอมพิวเตอร์ หรือ Chromecast ขึ้นจอทีวีก็ได้ ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกได้ทางเพจ https://www.facebook.com/oneyeartheseries
#ONEYEARtheseries #365วันบ้านฉันบ้านเธอ #LINETVorginals #LINETV #GDH #BNK48

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส