มิเคลา สปิลเบิร์ก เธอเป็นบุตรบุญธรรมของ สตีเวน สปิลเบิร์ก ที่เคต แคปชอว์ ภรรยาของเขารับอุปการะมาตั้งแต่ยังเป็นทารก สตีเวนแลเคต มีบุตรในการดูแลถึง 7 คน ซึ่งรวมไปถึงลูกที่แต่ละฝ่ายมีกับสามีและภรรยาเก่าด้วย แล้วยังมีลูกชายที่รับอุปการะมาด้วยอีก 1 คน วันนี้มิเคลา สปิลเบิร์ก วัย 23 ปี อาศัยอยู่ในแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี เธอให้สัมภาษณ์กับ The Sun ว่า เธอมุ่งมั่นจะเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ ในฐานะนักแสดงและจะสร้างหนังของเธอเอง ซึ่งเธอจะใช้ฉายาในวงการว่า “Sugar Star”

มิเคลา จอร์จ เป็น 1 ใน 7 ลูกชายและลูกสาวของสตีเวน สปิลเบิร์ก และเคต แคปชอว์

มิเคลา สปิลเบิร์กเป็น 1 ใน 7 ลูกชายและลูกสาวของสตีเวน สปิลเบิร์ก และเคต แคปชอว์

แน่นอนว่านักข่าวต้องให้ความสนใจไปที่สตีเวน สปิลเบิร์ก พ่อผู้เป็นผู้กำกับระดับมาสเตอร์ของฮอลลีวูดว่ามีความคิดเห็นเช่นไร กับเส้นทางอาชีพของลูกเลี้ยงผู้นี้ ซึ่งมิเคลาก็เล่าว่าเธอได้แจ้งพ่อและแม่แล้วผ่านทาง Facetime ซึ่งพวกเขาก็เพียงแค่ประหลาดใจ แต่ไม่ได้หัวเสียกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งเธอยังคาดหวังว่าจะได้สนับสนุนเงินทุนจากพ่อและแม่ในกิจการนี้ด้วย

“สิ่งที่พวกเขาเป็นห่วงและกังวลมากที่สุดคือเรื่องสวัสดิภาพของฉัน แต่งานที่ฉันทำนี่ก็ไม่ได้ทำร้ายใครหรือเป็นงานที่มีเจตนาร้ายแต่อย่างใด เหตุผลที่ฉันสนใจในงานนี้ก็เพราะฉันพึงพอใจในเรือนร่างฉันแล้วก็คาดว่าจะใช้มันในการสร้างรายได้ ฉันว่าพ่อแม่น่าจะภูมิใจที่ฉันพาตัวเองมาจากจุดล่างสุดแล้วไปได้ไกลขนาดไหน พวกเขาอาจจะพูดว่า ว้าว! ดูสิ พวกเราสามารถเลี้ยงดูสาวน้อยคนหนึ่งให้เติบโตมาแล้วมีความมั่นใจในตัวเองได้ขนาดนี้”

ส่วนหนึ่งที่ สตีเวน สปิลเบิร์ก ไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจในหนทางชีวิตของมิเคลา เช่นนี้ เหตุเพราะเธอเติบโตมาไม่ค่อยสมบูรณ์ปกติเท่าใดนัก มิเคลามีปัญหาทางสภาพจิตที่มีศัพท์ทางแพทย์เรียกว่า “ภาวะบุคลิกภาพผิดปกติชนิดก้ำกึ่ง”borderline personality disorder, ติดแอลกอฮอล์, มีอาการหดหู่ วิตกกังวล มีโรคที่เกียวกับการกินที่ผิดปกติ

มิเคลา ค่อนข้างมั่นอกมั่นใจว่าเธอจะต้องได้รับการสนับสนุนจาก สตีเวน สปิลเบิร์ก พ่อบุญธรรมของเธออย่างแน่นอน เธออ้างว่าเธอค่อนข้างสนิทกับพ่อมาก รู้ว่าเขาจะคิดเห็นอย่างไร
“พ่อฉันนี่เขาประเสริฐอย่างกับเทวดา เขาบอกฉันว่าเขารักในเอกลัษณ์เฉพาะตัวของฉันเสมอ เขาพอใจที่ฉันรู้จักตัวเองว่าต้องการอะไร แม้ว่าบางทีเราก็มีความคิดเห็นขัดกันอยู่บ้าง แต่สุดท้ายเขาก็ยอมรับความคิดอ่านของฉันซึ่งเขานั่นแหละเป็นคนปลูกฝังให้กับฉันเอง เขาชอบที่จะให้แง่คิดแนวทางในการสร้างสรรค์และการสร้างตัวตนให้กับฉัน ซึ่งสุดท้ายฉันก็ใช้มันในการหาแนวทางดำเนินชีวิตที่ฉันมั่นใจ”

มิเคลายังประกาศกร้าวผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียของเธอด้วย
“ฉันเพิ่งเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ที่ฉันจะอำนวยการสร้างเอง เป้าหมายของฉันในงานนี้ก็คือหนังของฉันจะต้อง ปลอดภัย, ได้รับการยอมรับร่วมกัน และให้ความรู้สึกที่ดี ฉันคิดว่าฉันไม่ได้ติดคัางใครสักคนเดียว นี่คือเรือนร่างของฉันเอง ชีวิตของฉันเอง มันคือทางเลือกของฉัน รายได้ของฉัน “ศีลธรรม” มันเป็นคำที่ผู้คนเรียกกันไปเอง”

มิเคลา กับ ชัค แพนคาว แฟนของเธอที่เป็นปาลูกดอกมืออาชีพ

มิเคลา กับ ชัค แพนคาว แฟนของเธอที่เป็นปาลูกดอกมืออาชีพ

มิเคลา คิดว่าเธอจะค่อยเป็นค่อยไปในธุรกิจนี้เหตุเพราะมันค่อนข้างกระทบกับความสัมพันธ์ของเธอกับ ชัค แพนคาว แฟนวัย 47 ของเธอ
“ชัคเป็นผู้สนับสนุนที่ดีนะ แต่เขาต้องใช้เวลาสักพักใหญ่เลยล่ะที่จะรับกับเรื่องนี้ได้ เพราะเขาไม่มั่นใจเลยว่าเพื่อน ๆ และญาติพี่น้องเขาจะคิดยังไงกับเรื่องนี้”

หลังจากประกาศออกสื่อ มิเคลาก็ปล่อยหนัง 2 เรื่อง Huge breasted woman pleasures herself in calm environment และ I give my huge natural breasts some love and care with rose tea oil ลงใน PornHub แต่เพียงครู่เดียวเธอก็ลบออก เหตุเพราะว่าเธอยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบการเกี่ยวกับธุรกิจทางด้านเพศ สำหรับใครที่อยากสนับสนุนและติดตามผลงานของเธอ ก็จำชื่อเรื่องไว้นะครับ ไม่นานนี้เธอคงปล่อยผลงานกลับสู่ PornHub อีกครั้ง

 

อ้างอิง

อ้างอิง