แม้ว่า Fast 9 จะปิดกล้องไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 แต่หนังจะมีการถ่ายทำซ่อม ถ่ายฉากเพิ่มเติมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ซึ่งในช่วงถ่ายเพิ่มเติมนี้ก็มีข่าวลือขึ้นมาพร้อมกันว่า ในการถ่ายทำนี้จะเป็นการถ่ายทำเพื่อเพิ่มบทบาทของ เบ็น สติลเลอร์ เข้าไปในเนื้อหาด้วย แล้วในการถ่ายทำตลอดทั้งภาค 9 จนปิดกล้อง แต่ก็ไม่มีชื่อของเบ็น สติลเลอร์ เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เพิ่งจะมามีข่าวในช่วงถ่ายเพิ่มเติม ถ้าข่าวลือนี้เป็นความจริง ก็สามารถยืนยันได้ข้อหนึ่งว่า บทของเขาจะเป็นแค่บทรับเชิญเล็ก ๆ เท่านั้น (Cameo)

ตั้งแต่มีข่าวเบ็น สติลเลอร์ จะเข้าร่วม Fast9 นี่ บรรดาสาวกก็เริ่มคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าบทบาทของเขาจะไปในทิศทางไหน เหตุเพราะแฟรนไชส์ Fast เป็นหนังแอ็กชันอย่างจริงจัง ซึ่งไม่ใช่ทางถนัดของเบ็น สติลเลอร์เอาซะเลย เพราะถ้าดูในเครดิตการแสดงของเบ็นแล้ว เรื่องที่ดูพอจะแอ็กชันสุดแล้วก็เห็นจะมีแต่ Tropic Thunder เท่านั้น เชื่อว่าบทบาทของเบ็น ถ้าไม่มาต่อยอดเนื้อหาทางด้านดราม่าของหนัง ก็จะมาทางแนวตัวตลกของเรื่องเพื่อมาเป็นส่วนแกล้มกับเนื้อหาแอ็กชันหนัก ๆ ให้พอมีเสียงหัวเราะได้บ้าง

จอห์น ซีนา สมาชิกใหม่ใน Fast9

จอห์น ซีนา สมาชิกใหม่ใน Fast9

ถ้าเบ็น สติลเลอร์ เข้ามาร่วมใน Fast9 เขาก็จะเป็นหน้าใหม่ในครอบครัว fast คนที่สองในภาคนี้ ต่อจาก จอห์น ซีนา ที่มารับบทเป็นพี่ชายของ โดมินิ โทเร็ตโต จากที่ได้ชมตัวอย่างกันไปแล้ว แฟน ๆ ก็พอจะคาดเดาได้ว่าบทของจอห์นคือตัวร้ายหลักของภาคนี้ แต่เมื่อนักข่าวได้สัมภาษณ์จอห์น เขาก็ยังยืนว่าบทของเขาไม่ใช่ตัวร้ายอยู่ดี
“ผมจะไปปล่อยให้คนดูตัดสินเอาเองก็แล้วกัน ผมทิ้งหน้าที่นี้ไว้ให้ครอบครัว Fast แล้วก็ชาวโลกดูก่อนแล้วค่อยตัดสินว่า ใครเลว ใครดี ตอนนี้อย่าเพิ่งตัดสินนะ แค่เก็บเอาไว้ในใจก่อนก็แล้วกัน ผมเชื่อว่าหลังจากดูตัวอย่างหนังไปแล้ว พวกคุณมีคำถามขึ้นในใจกันมากมายเลยล่ะ ส่วนผมในฐานะนักแสดงยังไม่สามารถเผยอะไรเกี่ยวกับหนังได้เลย”

 

ส่วนข้อเท็จจริงว่าเราจะได้เห็น เบ็น สติลเลอร์ ใน Fast9 หรือไม่ รอพิสูจน์ไปพร้อมกัน 22 พฤษภาคม นี้แล้ว

 

อ้างอิง