ศิลปินดิจิทัลที่ใช้ชื่อยูสเซอร์บน Instagram ว่า ArtofTimeTravel ได้โพสต์ภาพงานออกแบบที่เปลี่ยนเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic the Hedgehog มาใส่ชุด The Flash ที่เป็นเวอร์ชันของ Ezra Miller (เอซรา มิลเลอร์) จากภาพยนตร์ในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) พร้อมกับตั้งคำถามว่า “ใครจะชนะการแข่งในครั้งนี้ The Flsht หรือ Sonic ?”

Sonic the Hedgehog

ภาพจาก Instagram ของ ArtofTimeTravel

Sonic the Hedgehog เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดฮิตของ SEGA ที่ประสบความสำเร็จบนตาราง Box Office อย่างน่าประทับใจ โดยทำรายได้ทั่วโลกไป 266 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 95 ล้านเหรียญ และได้รับคำวิจารณ์ไปในระดับดี โดยภาพที่ปรากฏข้างต้นนั้นแสดงให้เห็นว่า Sonic the Hedgehog ได้รับการต้อนรับจากผู้ชมมากเพียงไร

นั่นอาจเรียกได้ว่า Sonic the Hedgehog สามารถช่วยกูสถานการณ์ของ Paramount ขึ้นมาได้ หหลังจากที่ก่อนหน้านี้ Paramount ได้ประสบความล้มเหลวบนตาราง Box Office อย่างต่อเนื่อง จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Gemini Man และ Terminator: Dark Fate ที่ใช้ทุนสร้างไป 138 ล้านเหรียญ และ 185 ล้านเหรียญ ตามลำดับ

Sonic the Hedgehog

Sonic the Hedgehog

อย่างไรก็ดี แม้ว่าในขณะนี้ทาง Paramount ยังมิได้ประกาศสร้างภาคต่อของ Sonic the Hedgehog อย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้มีการคาดการณ์ว่าจะมีกำหนดการฉายในช่วงปี 2022 และอาจมีตัวละครสำคัญปรากฏตัวเพิ่มมากขึ้นด้วย เช่น Knuckles the Echidna เป็นต้น

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส