Tessa Thompson (เทสซา ทอมป์สัน) ผู้รับบท Valkyrie ใน Thor: Ragnarok (2017) และเรากำลังได้เห็นเธออีกครั้งใน Thor: Love and Thunder ในปี 2021 ได้ให้สัมภาษณ์กับ ET Online โดยยืนยันว่า นักแสดงหนุ่มรางวัลออสการ์อย่าง Christian Bale (คริสเตียน เบล) จะมารับบทตัวร้ายใน Thor: Love and Thunder แต่ยังมิได้เปิดเผยรายละเอียดตัวละครแต่อย่างใด

Christian Bale

Christian Bale (คริสเตียน เบล)

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา Marvel Studios ได้ประกาศงานสร้าง Thor ภาคที่ 4 ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ซึ่งยังคงได้ Taika Waititi (ไทกา ไวทีที) ที่เพิ่งได้รับรางวัลออสการ์ดัดแปลงบทยอดเยี่ยมจาก Jojo Rabbit กลับมารับหน้าที่กำกับและเขียนบท โดย Chris Hemsworth (คริส เฮมสวอร์ธ) จะมารับทนำ ร่วมกับ Natalie Portman (นาตาลี พอร์ตแมน) และ Tessa Thompson (เทสซา ทอมป์สัน)

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่า Christian Bale (คริสเตียน เบล) อาจมาร่วมแสดงใน Thor: Love and Thunder แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ และมีรายงานว่าตัวร้ายดังกล่าวจะเป็นมนุษย์ต่างดาวจากโลก

Thor: Love and Thunder จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2020 นี้ โดยทาง Marvel Studios ได้คาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับสุดยอดของแฟรนไชส์ หากพิจารณาจากทีมงานและนักแสดงระดับท็อปฟอร์มทั้งนั้น

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส