นอกจากแอปแต่งรูปเนียนขั้นเทพอย่าง Camera 360 ที่สาวๆ ทุกคนต้องรู้จักแล้วล่ะก็ แอป Photo Wonder นี้ก็เทพไม่แพ้กันจ้า…เพราะมี Function ตบ ดึง ยืด ยุบ ย่อ หรือจะขยายให้อกฟู รูฟิต เอ้ยย!!! อกฟูอย่างเดียวนะจ้ะ แค่พียงปลายนิ้วหน้าอกหน้าใจก็สะบึ้มหึ้มขึ้นมาจนแตงโมเรียกพี่เลยทีเดียว สาธยายวันนี้ถ้าจะไม่หมด เพราะ Function มีให้เลือกใช้มากมายจริงๆ

photowonder-thumbnail

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนขี้เกียจซะเหลือเกินจะมานั่งตบๆ ดึงๆ แอปนี้ก็มี Function ที่ชื่อว่า One-Click คือ กดที่เดียวอยู่!!! ผลที่ออกมามันจะปรับแต่งรูปของเราเพียงแค่คลิกเดียว เช่น จากหน้าที่บานเป็นจานข้าวแมว มันจะตบหน้าให้เข้ารูปเป็น V-Shape สวยเป๊ะ จากตาที่ตี่เป็นอาหมวยเยาวราช มันก็จะขยายลูกตาให้โตแบ๊วฮาราจุกุ และจากผิวหน้าที่ขรุขระเหมือนพระจันทร์เต็มดวงในคืนเดือนหงาย มันจะเกลี่ยให้เรียบเนียนแทบจะกลายเป็นสาววัย 14

IMG_3548

หรือถ้าแต่งรูปออกมาแล้วไม่อยากให้ดูหลอกมากเกินไป Function นี้มันก็มีให้เลือกระดับ ‘ความหลอกลวง’ เหมือนกันนะ มีให้เลือกตั้งแต่หลอกลวงเบาๆ ที่ Level 1 จนถึง Level 5 เป็นการหลอกลวงระดับชาติ แบบที่ตัวเราเองยังจำตัวเองไม่ได้ >< โลกสมัยนี้มันช่างอยู่ยากซะเหลือเกิน –– สาวๆ ก็อย่ามัวหลงแต่งรูปเพลิน จนหนุ่มๆ เค้าจะจูบไม่หอมเอานะจ๊ะ เพราะเรายังคงต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงอยู่น๊า ขอบอกกกกก…..

58945984594598458945

เทียบให้เห็นกันจะ ๆ ไปเลย

สำหรับสาวก iOS โหลดได้ที่นี่เลยจ้า

ส่วนสาวกหุ่นกระป๋องก็มีไม่ต้องห่วง กดที่นี่ได้เช่นกันอิอิ