ฟูลมูน ฟีเจอร์ ค่ายหนังสยองขวัญเกรดบี ที่เน้นสร้างหนังลงแผ่นดีวีดี หรือปล่อยให้ชมทางสตรีมมิง ปล่อยโปสเตอร์หนังใหม่ล่าสุด “Corona Zombies” ออกมาเป็นการโปรโมตล่วงหน้า ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอน “หลังการถ่ายทำ” เนื้อหาของหนังอิงกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทั่วโลกกำลังประสบกับการแพร่ระบาดของ Covid-19 หรือ ไวรัสโคโรนา ทางค่ายยังเล็งเห็นว่าในสภาวะที่ทุกคนกำลังตึงตื่นกลัวกลับไวรัสตัวนี้ และตึงเครียดกับการที่ธุรกิจ กิจการห้างร้าน โรงเรียน ต้องปิดตัวชั่วคราว น่าจะเป็นการดีที่สร้างหนังที่เน้นความบันเทิงให้ผู้ชมได้ผ่อนคลายกัน

โปสเตอร์หนัง Corona Zombies

โปสเตอร์หนัง Corona Zombies

ทางค่ายยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่อของหนังให้ได้รับทราบกัน มีแต่พลอตคร่าว ๆ ออกมาว่า
“รัฐบาลยังคงหลับไหลในขณะที่สถานการณ์เลวร้ายยังคงคืบหน้า พวกเศรษฐีก็ไม่สนใจใยดี พวกเหยื่อที่เสียชีวิตจากไวรัสจึงต้องลุกมาแก้แค้น ประชาชนที่ต้องตายจากน้ำมือพวกเขา มันลุกมาและ……ฆ่า”
เห็นได้ชัดว่าเนื้อหาของ Corona Zombies ตั้งใจจะประชดประชันรัฐบาลอเมริกันโดยเฉพาะ จิกกัดการทำงานของรัฐบาล โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ไม่มีแผนการรับมือ Covid-19 อย่างเร่งด่วนจริงจัง ก็เป็นทั้งหนังที่เน้นสร้างความบันเทิงและวิพากษ์รัฐบาลไปในคราเดียวกัน แต่สิ่งที่ต้องชื่นชมคือไอเดียในการสร้างที่รวดเร็ว ตรงกับสถานการณ์ปัจจุบันเสียจริง

Corona Zombies จะเผยแพร่ผ่านช่องทางดิจิทัลเช่น Amazon,the Full Moon Features channel และแอปพลิเคชัน ในวันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ตอนนี้ทางค่ายก็ปล่อยมาให้ดูกันแค่โปสเตอร์หนัง ยังไม่มีใครได้เห็น ตัวอย่างหนัง กันเลย แม้ว่ากำหนดแพร่ภาพจะอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์จากนี้แล้ว ถ้าวิเคราะห์ตามเกมแล้ว Full Moon Features คือค่ายหนังทุนต่ำ อย่างเรื่องนี้ก็ถ่ายทำกันแค่ 2 สัปดาห์แล้วปิดกล้องเลย เป็นการทำงานกันอย่างเร่งด่วน ตอนนี้ก็เร่งตัดต่อและทำซีจีกันอยู่ นั่นจึงเป็นเหตุให้ไม่มีตัวอย่างหนังปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยกัน ตัวอย่างหนังอาจจะปล่อยออกมาในช่วง 2-3 วันจากนี้

 

 

อ้างอิง