Andy Park ผู้ดำรงตำแหน่ง Director of Visual Development ของ Marvel Studios ได้เปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์ของ Captain Marvel ที่รับบทโดย Brie Larson (บรี ลาร์สัน) ใน Avengers: Endgame ซึ่งมีความแตกต่างจากเวอร์ชันที่ปรากฏในภาพยนตร์ โดยเธอสวมเสื้อแจ็กเก็ตนักบินที่ได้คืนจาก Monica Rambeau (รับบทโดย อะกิระ แอคบาร์)

  • ปล. Monica Rambeau เป็นลูกสาวสาวน้อยวัย 11 ปี ซึ่งลูกสาวของ Maria Rambeau เพื่อสนิทของ Carol Danvers หรือ Captain Marvel โดยเธอรับเสื้อแจ็คเก็ตนักบินจาก Captain Marvel ในตอนท้ายของภาพยนตร์

นั่นเป็นการอ้างอิงว่า Captain Marvel ได้เดินทางไปที่ไหนมา ก่อนที่จะปรากฏตัวใน Avengers: Endgame

Captain Marvel

Captain Marvel

ภาพสาวน้อย Monica Rambeau รับบทโดย Akira Akbar (อะกิระ แอคบาร์) ในภาพยนตร์ Captain Marvel

การออกแบบภาพคอนเซ็ปต์และชุดของตัวละคร เป็นส่วนสำคัญในการสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรของ Marvel Studios มาโดยตลอด รวมถึงใน Avengers: Endgame ด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มรายละเอียดสำหรับตัวละครที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์นั้น ๆ ให้มีความสมบูรณ์ เหมาสมกับเนื้องเรื่องมากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น ชุดเกราะของ Iron Man ที่มีหลากหลายเวอร์ชัน แต่มิได้นำมาขึ้นจอภาพยนตร์ทุกเวอร์ชัน เป็นต้น

Iron Man Concept Art for Avengers Endgame

Iron Man Concept Art for Avengers Endgame

ภาพคอนเซ็ปต์ Doctor Strange สวมชุดเกราะ Iron Man ที่ไม่ได้ใช้ใน Avengers: Infinity War

ถึงแม้ว่า Captain Marvel จะประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างมหาศาล แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อออกมาให้ทราบมากนัก อีกทั้งยังมีรายงานว่า Anna Boden (แอนนา โบเดน) และ Ryan Fleck (ไรอัน เฟล็ก) ผู้กำกับ Captain Marvel ภาคแรก จากไม่กลับมาคุมบังเหียนในภาคที่ 2 นี้ ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส