วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้ รายการ “Tripping Thailand เวลา 17.00 .ทาง TrueID  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมาอยู่ในบรรยากาศการแข่งขันนำยอด Like แลกค่าน้ำมัน ของคู่รัก “ฮั่น อิสริยะซอ จียอน” มาในทีม HunzG Memo คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์-ตั้ม วราวุธ” มาในทีม TEAM TD คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต-ว่านไฉ อคิร” มาในทีม WAN BROTHERS”

ทุกคันทยอยเดินทางมาถึงจุดหมายแรกร้าน “เฟื่องทองซีฟู้ด” ที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา เป็นไปตามคาดทีม “โดม-ตั้ม” มาถึงก่อน และรีบทำภารกิจรีวิวกุ้งแม่น้ำอย่างรวดเร็ว แถมสละสิทธิ์ในการพักทานข้าวมื้อใหญ่ ที่จัดเต็มทุกเมนูดังไว้ให้ชิมมากมาย ที่สำคัญเป็นเพียงมื้อเดียวที่ทีมงานอาสาเลี้ยงผู้เข้าแข่งขัน นอกนั้นจะต้องหาเงินไปซื้อทานเอง “โดม-ตั้ม” ก็ไม่ได้สนใจ รีบสตาร์ทรถเดินทางรับภารกิจต่อไปทันที ต่างจากคู่ของ “ฮั่นจียอนที่มาถึงเป็นคันที่ 2 และต่อด้วยคู่ “ว่าน-ว่านไฉตามมาถึงเช่นกัน ทำให้ทั้ง 4 คน ได้ทานอาหารด้วยกัน พร้อมวิเคราะห์แผนการของคู่ “โดม-ตั้ม” ที่จริงจังกับการแข่งขันเกินเหตุแบบนี้  “ฮั่นจียอน-ว่าน-ว่านไฉ มีความเห็นตรงกันว่าจะร่วมมือกันแกล้งดีกว่า!! ส่วนจะแกล้งแบบไหนนั้นแฟน ๆ ต้องติดตามชม

ติดตามบรรยากาศการแข่งขันนำยอด Like แลกค่าน้ำมัน เดินทางมุ่งสู่ประตูท่าแพ ของ 3 ทีม 3 คู่ “ฮั่น อิสริยะซอ จียอน” มาในทีม HunzG Memo คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์-ตั้ม วราวุธ” มาในทีม TEAM TD คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต-ว่านไฉ อคิร” มาในทีม WAN BROTHERS” ได้ในรายการ “Tripping Thailand เวลา 17.00 . ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส