ศิลปินออกแบบภาพกราฟิกนามว่า Boss Logic ได้นำภาพฉากต่อสู้สุดอลังการในช่วงท้ายของภาพยนตร์ Avengers: Endgame มาตกแต่งเป็นทีมแพทย์ Avengers ที่เตรียมเข้าต่อสู้กับ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกขณะนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนให้เห็นภาพเหล่าทีมแพทย์ที่ทำงานอยู่ในขณะนี้ว่า “เป็นฮีโรในชีวิตจริงของพวกเรา” นั่นเอง

เหล่าทีมแพทย์ที่ทำงานอยู่ในขณะนี้ว่า “เป็นฮีโรในชีวิตจริงของพวกเรา”

Avengers: Endgame

ภาพต้นฉบับจาก Avengers: Endgame (2019)

Avengers: Endgame Covid-19

ภาพที่ Boss Logic นำมาตกแต่งใหม่

อย่างที่ทราบกันดีว่า นี่เป็นฉากการต่อสู้สุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอยมานาถึง 11 ปี และอาจเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญในโลกภาพยนตร์ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างจดจำได้อีกด้วย พร้อมกับวลีเด็ดที่ Captain America (รับบทโดย Chris Evans) ได้กล่าวสั้น ๆ ว่า “Avengers Assemble” แต่กลับสร้างความฮึกเหิมให้ผู้ชมเอาในช่วยเหล่าซูเปอร์ฮีโรทั้งหมดอย่างสุดกำลัง

เมื่อทราบที่มาก็ยิ่งทำให้การนำภาพสุดอีพิคจาก Avengers: Endgame มาตกแต่งใหม่ (ดังที่ปรากฏข้างต้น) นั้น ก็ยิ่งสอดคล้องสถานการณ์วิกฤติในปัจจุบันนี้มากขึ้น ซึ่งเหล่าทีมแพยท์ทุกคนของเราคือด่านแรกที่ต้องเขาปะทะกับเชื้อไวรัสร้าย เพื่อปกป้องชีวิตประชาชนให้ได้มากที่สุด ราวกับพวกเขาคือทีม Avengers ที่เป็นด่านหน้าในการปกป้องโลกของเราเสมอมา

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส