เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน หลังออกโจมตีประธานาธิบดีของสหรัฐฯ Donald Trump ถึงวิธีการบริหารสถานการณ์ Covid-19 ในสหรัฐฯ ที่ยังไม่ถูกใจพ่อกัปตันอเมริกาอย่าง Chris Evans ซึ่งก็อาจทำให้ตอนที่พวกเราดู Captain America: Civil War (2016) อินกับการยืนหยัดในความเชื่อทางการเมืองของตัวละครตัวนี้ที่ต้องงัดกับไอรอนแมน ก็ไม่แน่ว่าผู้กำกับอาจดึงลักษณะนิสัยของ Evans ที่ก็มีนิสัยแบบนั้นจริง ๆ มาใส่ด้วย แต่ในมินิซีรีส์เรื่องใหม่ เขาอาจต้องละทิ้งการยึดถือหลักการตามกฎหมายไปเพื่อสิ่งอื่นที่สำคัญกว่า

Play video

Chris Evans ดูจะไปได้ดีกับผลงานหลังจบบทบาทกัปตันอเมริกา กับมินิซีรีส์ Defending Jacob

Chris Evans ดูจะไปได้ดีกับผลงานหลังจบบทบาทกัปตันอเมริกา กับมินิซีรีส์ Defending Jacob

ในมินิซีรีส์เรื่องใหม่ Evans ต้องมารับบทเป็นพ่อที่ต้องปกป้องลูกชายในมินิซีรีส์ Defending Jacob ซีรีส์ขนาดสั้นความยาว 8 ตอนจบ ทางสตรีมมิง Apple TV Plus โดย Evans รับบทเป็นอัยการเขตที่พบว่า ลูกชายของตัวเองอาจกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม แม้ว่าเขาจะเชื่อว่าลูกชายของตัวเองบริสุทธิ์ และเพื่อทำหน้าที่พ่อ เขาจึงเลือกทิ้งหลักการและใช้ความรู้ทางกฎหมายในการทำลายหลักฐาน และออกล่าผู้ที่อาจเป็นผู้ต้องสงสัยอีกคนเพื่อล้างมลทินให้ลูกชาย

Chris Evans

Michelle Dockery, Jaeden Martell และ Chris Evans

ผู้มารับบทเป็นลูกชายคือ Jaeden Martell จากหนังชุด IT (2017) และ Knives Out (2019) ที่ Evans ก็รวมแสดงมาด้วยกัน และยังมี Michelle Dockery จาก Downton Abbey (2019) และ The Gentlemen (2020) รับบทเป็นภรรยาที่ต้องการรู้ความจริง กำกับโดย Morten Tyldum ผู้กำกับที่เข้าชิงรางวัลออสการ์จากหนัง The Imitation Game (2014) รับหน้าที่กำกับ และ Mark Bomback ผู้อำนนวยการสร้าง War of the Planet of the Apes (2017) รับหน้าที่เขียนบทและควบคุมงานสร้าง ซึ่งดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของ William Landay มีกำหนดสตรีมมิง 24 เมษายนนี้

มินิซีรีส์ Defending Jacob

มินิซีรีส์ Defending Jacob

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส