เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาทำให้ภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องที่จ่อฉายในปีนี้ต้องเลื่อนกันยกใหญ่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือ Covid-19 ซ้ำ แน่นอนว่าภาพยนตร์และซีรีส์ของ Marvel ก็ต้องเลื่อนออกทั้งหมด แต่คือกำหนดฉายใหม่ครับ

Black Widow: กำหนดฉาย 6 พฤศจิกายน 2020

ภาพยนตร์ Black Widow เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง “Captain America: Civil War” และ “Avengers: Infinity War” โดยแฟน ๆ จะได้เห็นเรื่องราวในอดีตของนาตาชา รวมถึงจะได้เห็นเธอจัดการกับวายร้ายที่ชื่อว่า Taskmaster ด้วย โดยตัวร้ายตัวนี้สามารถเลียนแบบการต่อสู้ของอีกฝ่ายได้ด้วย

Play video

The Eternals: กำหนดฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2021

Kevin Feige เผยในงาน Comic-Con ว่า The Eternals เป็นเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ที่เป็นอมตะ อาศัยอยู่บนโลกมานานกว่า 35,000 ปี โดยเนื้อเรื่องหลัง Avengers: Endgame, สิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะเหล่านี้รวมตัวกันเพื่อต่อกรกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่มีชื่อว่า The Deviants

the eternals

Shang-Chi: กำหนดฉาย 7 พฤษภาคม 2021

Shang-Chi ฮีโรเอเชียคนแรกใน MCU มีซีรีส์ในการ์ตูนชื่อว่า “Master of Kung Fu” กำกับโดย Destin Daniel Cretton

shang chi

Spider-Man 3: กำหนดฉาย 5 พฤศจิกายน 2021

Sony จับมือกับ Marvel ผลักดัน Spider-Man ใน MCU ต่อไป โดยภาคต่อของ Spider-Man: Far From Home จะเป็นอย่างไรเมื่อ Mysterio ได้เปิดเผยตัวจริงของ Spider-Man ไปแล้วเรียบร้อย โดย Tom Holland ได้เผยในรายการ “Jimmy Kimmel Live!” บอกว่า การถ่ายทำ Spider-Man 3 จะเริ่มต้นในฤดูร้อนนี้ แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ข้างหน้าด้วยอีกที

spider-man

Thor: Love and Thunder: กำหนดฉาย 11 กุมภาพันธ์ 2022

Taika Waititi จะกลับมากำกับภาพยนตร์ Thor ภาคที่ 4 ในชื่อว่า Thor: Love and Thunder โดยภาคนี้ Natalie Portman จะกลับมารับบทนางเอกอีกครั้ง แถมจะได้ถือค้อนโยเนียร์ด้วย

natalie portman

Doctor Strange in the Multiverse of Madness: กำหนดฉาย 25 มีนาคม 2022

Doctor Strange ภาคสองเนื้อเรื่องจะมีแนวสยองขวัญแบบสั่นประสาทเข้ามาด้วย โดนคาดว่าตัวร้ายของภาคนี้จะมีความเกี่ยวโยงกับ Nightmare ตัวละครจาก Marvel Comics ที่เป็นศัตรูของ Doctor Strange นั่นเอง

doctor strange

Black Panther 2: กำหนดฉาย 6 พฤษภาคม 2022

วากานดา ฟอร์เอเวอร์!

กษัตรย์ทีชาลาจะกลับมาอีกครั้งกับ Black Panther 2 กำกับโดย Ryan Coogler โดย Coogler เผยว่ายังเร็วเกินไปที่เปิดเผยชื่อเต็ม ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ พราะฉะนั้นรายละเอียดอื่น ๆ ยิ่งไม่ต้องถามถึงครับ

ไม่มีแน่นอน

black panther

Captain Marvel 2: กำหนดฉาย 8 กรกฎาคม 2022

แม่จะกลับมาอีกครั้งกับ Captain Marvel 2 ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 โดยเบื้องต้นพอมีข้อมูลว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่เหมือนกับภาคแรกที่เล่าย้อนไปตั้งแต่ยุค 90s หรือยุคกำเนิดนั่นเอง

captain marvel

Guardians of the Galaxy 3: ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอน

สำหรับก๊วนสุดเกรียนอย่าง Guardians of the Galaxy 3 นั้นยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอน โดยผู้กำกับ James Gunn จะกลับมากำกับอีกครั้งหลังจบงาน The Suicide Squad ของ Warner Bros.

แต่ James Gunn ก็เผยข้อมูลเบื้องต้นกับปากตัวเองว่าภาคนี้มีตัวละครที่จะตายอย่างแน่นอน

guardians of the galaxy 3

Blade: ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอน

Mahershala Ali จะเข้ารับบทครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ โดยจะเป็นฮีโรที่ปกป้องมนุษย์จากแวมไพร์ แต่จะเป็นภาพยนตร์ที่แยกออกมาจากเฟส 4 ส่วนกำหนดการฉายก็ยังไม่มีออกมาครับ

blade

อ้างอิง Insider

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส