ค่ายเพลง What The Duck เดินหน้าขับเคลื่อนและผลักดันวงการดนตรีอย่างไม่หยุดยั้ง เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการดนตรี พร้อมมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้การดูคอนเสิร์ตก้าวไปอีกขั้น ด้วยการประกาศจัด “มิวสิคเฟสติวัลออนไลน์” ที่คนดูและศิลปินสามารถเห็นหน้า และโต้ตอบกันได้แบบเรียลไทม์ครั้งแรกของไทย! ใน “Online Music Festival Top Hits Thailand” จัดเต็มสุดยอดไลน์อัปแห่งปี ที่รวมศิลปินฮิตมากที่สุดแห่งยุคไว้มากที่สุด เสิร์ฟเพลงฮิตความสนุกแบบไม่มีกั๊กส่งตรงถึงบ้านทุกคน

มิวสิกเฟสติวัล “Online Music Festival Top Hits Thailand” ครั้งนี้แฟน ๆ จะได้ดูคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินรุ่นใหม่ระดับแถวหน้าที่มีเพลงฮิตติดหูร้อยล้านวิว รับประกันความฮิตที่เปิดชาร์ตอันดับเพลงทุกสำนักก็มีครบ เพลงขึ้นเมื่อไหร่ก็ร้องตามกันได้ทั้งประเทศ นำทีม #ฮิตแบบไม่มีอะไรกั้น โดยศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่แฟน ๆ คิดถึงอย่าง “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) เจ้าของเพลงฮิตถล่มทลาย “ลาลาลอย” และ “ทิ้งแต่เก็บ”

ศิลปินหญิง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) เจ้าของเพลงฮิตไวรัลทั่วประเทศอย่าง “ลงใจ” และ “คิดถึงแต่” ศิลปินดูโอ “JAYLERR X PARIS” หรือหนุ่ม “เจเจ – กฤษณภูมิ” และ “ไอซ์ – พาริส”​ เจ้าของเพลงฮิต “ดี๊ดี” (UNEXPECTED) ศิลปินหญิง “INK WARUNTORN” (อิ๊งค์ – วรันธร) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ดีใจด้วยนะ” และ “ไม่อยากเหงาแล้ว

ต่อด้วยวงดนตรีรุ่นใหม่น่าจับตามองอีกเพียบ อาทิ “Tilly Birds” เจ้าของเพลงฮิตอันดับหนึ่งอย่าง “คิด(แต่ไม่)ถึง” ต่อด้วยวง “Three Man Down” เจ้าของเพลงฮิต “ฝนตกไหม” ต่อด้วยวง “SAFEPLANET” เจ้าของเพลงฮิต “ห้องกระจก” และ “คำตอบ” ต่อด้วยวง “MIRRR” เจ้าของเพลงฮิต “นิโคติน”

ต่อด้วยวงที่กำลังมาแรงมากที่สุดอย่าง “GUNGUN” เจ้าของเพลงฮิตทะลุ 100 ล้านวิวอย่าง “วาฬเกยตื้น” ก่อนปิดท้ายด้วยวงดนตรีที่มีเพลงฮิตตลอดกาลมากที่สุดอย่าง “Scrubb” (สครับ) ขนทุกเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้อย่าง “ใกล้” และ “คู่กัน” มาให้แฟน ๆ ชมกันแบบนันสต็อปจุใจยาว ๆ กว่า 6 ชั่วโมงเต็ม

โดยทุกเพลงและทุกวงดนตรี ถือว่าเป็นเพลงฮิตวงดังที่กำลังมาแรงมากที่สุดในช่วงที่แฟน ๆ ไม่สามารถออกไปชมคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ได้ ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้หายคิดถึงศิลปิน และสนุกไปพร้อมกันในบรรยากาศแบบ “มิวสิกเฟสติวัลออนไลน์อินเตอร์แอ็ก” ที่ให้ประสบการณ์ใหม่เหนือความคาดหมาย

และมีความพิเศษไม่แพ้บรรยากาศจริง เพราะได้ทีมโปรดักชันคอนเสิร์ตอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง “H.U.I Production” เนรมิตสตูดิโอขนาดใหญ่สูงเทียบเท่าตึก 3 ชั้นให้เป็นลานคอนเสิร์ตสุดอลังการ ตั้งจอยักษ์แบบ 360 องศารองรับหน้าผู้ชมได้มากกว่า 5,000 คน

พร้อมจัดเต็มแสง-สี-เสียง และวิชวลเอฟเฟค (Visual Effect) พิเศษมากมาย ที่เรียกได้ว้ายกโปรดักชั่นคอนเสิร์ตจริงส่งตรงถึงหน้าจอที่บ้านทุกคน นอกจากนั้นยังเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างศิลปินและแฟนเพลงด้วยเทคนิคพิเศษที่เห็นหน้ากันแบบชัดเจนยิ่งกว่าคอนเสิร์ตไหน ๆ

โดยแฟน ๆ สามารถพูดคุยโต้ตอบ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกับศิลปินได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังเตรียมเซอร์ไพร์สพิเศษ และลูกเล่นต่าง ๆ ในแบบที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เพื่อสร้างความประทับใจเต็มอิ่มให้สมกับเป็นมิวสิกเฟสติวัลออนไลน์ครั้งแรกของไทยอีกด้วย

แฟน ๆ ที่คิดถึงศิลปินและบรรยากาศความสนุกต้องห้ามพลาด งานมิวสิคเฟสติวัล “Online Music Festival Top Hits Thailand” รวมไลน์อัปสุดปังมากที่สุดแห่งปี จัดเต็มศิลปิน 10 วงการันตรีความฮิตอย่าง The TOYS, BOWKYLION, JAYLERR X PARIS, INK WARUNTORN, SCRUBB, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN, SAFEPLANET, MIRRR และ GUNGUN

เตรียมเปิดขายบัตรพร้อมกันครั้งแรกวันอาทิตย์ 24 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคาเดียวสุดคุ้ม 499 บาท ซื้อได้ที่ www.ticketmelon.com โดยมิวสิกเฟสติวัลออนไลน์จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป จะนั่ง จะนอน จะเต้น หรือจะร่วมตะโกนร้องเพลงที่บ้านก็ได้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญด้วยกัน และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส