ขณะที่เรื่องราวการฟ้องร้องของ Johnny Depp และ Amber Heard อยู่ระหว่างขึ้นโรงขึ้นศาลในตอนนี้ มหกรรมสาวไส้ (ของ Amber) ให้กากินก็ยังคงเป็นมหากาพย์ และดูจะมีเรื่องใหม่ ๆ ที่ยังไม่ได้ถูกแฉออกมาเรื่อย ๆ แต่ในรายงานล่าสุดนี้ ก็มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย และที่อาจจะสร้างความตกอกตกใจก็คือ เธอเป็นถึงนักแสดงสาวดาวรุ่งของฮอลลีวูดอย่าง Cara Delevingne จาก Suicide Squad (2016) และ Valerian and the City of a Thousand Plane (2017)

Amber Heard reportedly cheated on Johnny Depp with Cara Delevingne ...
Cara Delevingne กับ Amber Heard
Dane DeHaan and Cara Delevingne in Valerian and the City of a Thousand Planets (2017)
Valerian and the City of a Thousand Plane (2017)
Cara Delevingne in Suicide Squad (2016)
Suicide Squad (2016)

และให้ตกใจเพิ่มไปอีกขึ้น เมื่อพยานฝั่งป๋า Depp บอกว่า เธอเคยมีเพศสัมพันธ์แบบเราสามคนกับทั้ง Elon Musk และ Amber Heard อีกด้วย Cara Delevingne น้้นเปิดเผยตัวอยู่แล้วว่ารักผู้หญิงด้วยกันและคบหากับคนรักผู้หญิงมาโดยตลอด ส่วน Amber Heard นั้นก็เปิดเผยว่าเป็นไบเซ็กชวล เพราะคนรักที่คบอยู่ในตอนนี้ก็เป็นผู้หญิง

Amber Heard กับ Johnny Depp
แฟนสาวคนปัจจุบันของ Amber Heard
แฟนสาวคนปัจจุบันของ Amber Heard

Josh Drew อดีตสามีของเพื่อนรัก Amber ที่ชื่อ Raquel Rocky Pennington ได้ให้การฝั่งสนับสนุน Johnny Depp เพื่อพิสูจน์ว่า Amber Heard ให้การเท็จที่ว่า Johnny Depp ทำร้ายร่างกายเธอ อันนำไปสู่ชื่อเสียงที่ป่นปี้ของป๋า (ป๋าเรียกค่าเสียหายในการนี้สูงถึง 50 ล้านเหรียญฯ) โดย Drew เล่าว่าอดีตภรรยาของเขา เคยเม้าท์ให้ฟังว่า ระหว่างที่ Amber กับ Elon คบหากัน และคบซ้อนกับช่วงท้าย ๆ ในความสัมพันธ์กับ Johnny Depp นั้น พวกเขาทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์กับ Cara Delevingne ด้วยอีกคน

ทีมทนายของ Depp ได้อัดคลิปวิดีโอขณะที่ Drew กำลังให้ปากคำเอาไว้ คลิปนี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Dailymail โดยพยานได้ถูกตั้งคำถามว่า อดีตภรรยาของคุณเคยบอกหรือไม่ว่า Amber Heard เคยคบซ้อนกับ Cara Delevingne ขณะที่ยังแต่งงานกับ Johny Depp อยู่ ซึ่ง Drew ตอบว่า “เคย” จากนั้นเจ้าหน้าที่ถามว่า จริงหรือไม่ที่ ทั้ง Amber Heard, Elon Musk และ Carla Delevingne ใช้เวลาร่วมกันในลักษณะความสัมพันธ์แบบ 3 คน (Three-way affairs) ซึ่ง Josh ก็ตอบว่า “ในความเข้าใจของผม คำตอบคือใช่ครับ”

ในขณะที่เมื่อวานนี้ (19 มิถุนายน) Elon Musk ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ความสัมพันธ์แบบ 3 คนระหว่างเขา Amber และ Cara นั้นไม่เคยเกิดขึ้น “ผมและ Cara เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่เคยมีอะไรเกินเลยกว่านั้น Cara ก็ยืนยันเรื่องนี้ได้ และผมขอใช้โอกาสนี้ยืนยันอีกครั้งว่า ผมเริ่มคบกับ Amber ในตอนที่เธอหย่าร้างกับสามีเก่าแล้ว ไม่อย่างนั้นผมคงไม่กล้าเข้าไปเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเธอแน่นอน”

Amber Heard กับ Elon Musk

ว่ากันตามจริงแล้ว ความสัมพันธ์แบบเราสามคนก็ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย และเป็นรสนิยมส่วนบุคคลที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่ที่ทนายความฝั่งป๋า Depp ต้องถามขยี้ ๆ ก็เพราะต้องการให้ดึงให้ Carla Delevingne และ Elon Musk เข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาล เพื่อมาเป็นพยานให้ปากคำว่า ช่วงที่ Amber ออกมาให้ข่าวว่า Johnny Depp ทำร้ายร่างกายเธอนั้น ทั้งสองคนรับรู้เรื่องนี้ในเวลานั้นด้วยหรือไม่ ซึ่งจะส่งผลสำคัญต่อรูปคดี อย่างไรก็ตาม Elon ที่เคยได้รับหมายศาลให้ไปเบิกความตอนปี 2019 ก็ไม่ได้ไปตามนัดแต่อย่างใด

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส