คืนความสุขกันเต็มที่ในช่วงปีใหม่ของไทยกับแคมเปญของ BTS ที่ให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปสามารถโดยสารรถไฟฟ้าฟรีตั้งแต่ 13-15 เมษายนนี้

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฎิบัติการ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลวันสงกรานต์ บริษัทจะจัดกิจกรรม “สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ60ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี” ระหว่างวันที่13–15เม.ย.58 ตั้งแต่เวลา  06.00-24.00น. เพียงแสดงบัตรประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม

สำหรับ กิจกรรม “สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ60ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี” เป็นกิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว อาทิ ทำบุญไหว้พระริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงที่สถานีสะพานตากสิน เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันที่สถานตากอากาศบางปู โดยลงสถานีแบริ่ง หรือจะชวนกันไปเดินซื้อของที่ สยามพารากอน ลงที่สถานีสยาม เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทจะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก ให้เข้าออกในระบบได้อย่างปลอดภัยโดยผ่านประตูพิเศษอีกด้วยครับ

ที่มา : voicetv