ไม่เคยทิ้งไอเดียปล่อยเวลาให้เสียเปล่า สำหรับ “ป๊อก Mindset” ที่ทำงานอย่างหนักเตรียมแพลนปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ให้แฟนเพลงได้ร้องตามตลอดกันทั้งปีแน่นอน ล่าสุดกับซิงเกิล “Tat 2” เพลงที่บ่งบอกถึงเรื่องราวของเหล่าศิลปินฮิปฮอปที่มีมุมมองต่อรอยสัก รวมไปถึงจังหวะดนตรีชวนโยกตาม งานนี้ “ป๊อก” เลยยกหูชวนเพื่อนในวงการเพลงฮิปฮอปที่ชื่นชอบรอยสักเหมือนกัน “UrboyTJ, FIIXD, JIGSAW, 1MILL, NINO” มาร่วมงานกันในเพลงนี้ รวมไปถึงเหล่าเพื่อน พี่น้องร่วมกันถ่ายทอดมิวสิควิดีโอ “Tat 2” ด้วยกันในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมผลงานศิลปะชั้นยอดไว้ในเพลงเดียว!!   

การถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Tat 2” เสร็จไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเลือกสถานที่ตึกร้างเป็นโลเคชันหลัก เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเพลงของการรวมตัวกลุ่มผู้ชายที่รักศิลปะ ทันทีที่ทุกคนพร้อม “ป๊อก Mindset” สวมมาดหัวหน้าแก๊ง โชว์สกิลแร็ปไปชุดใหญ่ ก่อนที่จะของขึ้นถอดเสื้อทิ้ง โชว์รอยสักที่มีค่า และมีความหมายมากในชีวิต ทำเอาเพื่อน ๆ เดือดไปตาม ๆ กัน ระดับเดียวกับโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเลยทีเดียว  

“ป๊อก Mindset” กล่าวว่า “เพลง “Tat 2” ได้แรงบันดาลใจมาจากการอยากสานต่อในการเปิดมุมมองต่อคนที่สัก เพราะคนทั่วไปมักมองว่าคนที่มีรอยสักดูน่ากลัว แต่จริง ๆ รอยสักมันคือศิลปะอย่างหนึ่ง เพียงแค่มันย้ายจากภาพเขียนที่อยู่บนฝาผนัง แต่มาอยู่ที่ตัวคนแทน เลยชวนเพื่อน ๆและน้อง ๆ ศิลปินรุ่นใหม่ ที่ชอบและรักในรอยสักเหมือนกัน อย่าง “UrboyTJ, FIIXD, JIGSAW, 1MILL, NINO” มาร่วมแจมในเพลงนี้

ซึ่งจริง ๆ เพลงที่เกี่ยวกับรอยสักก็เคยปล่อยมาหลายปีที่แล้ว ชื่อเพลง “Tat It Up” เป็นเพลงแนว Underground คนเลยอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักมากนัก สุดท้ายผมไม่ได้บอกว่ารอยสักมันดีสำหรับทุกคน และทุกอาชีพ แต่มันเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล แต่อยากให้ลองเปิดใจกับคนที่สัก และก็อยากให้ลองเข้าไปฟังเพลงของผมกันก่อนแล้วกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ”  

ซึ่งนอกจากเขียนเนื้อร้องเอง “ป๊อก” ยังใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนให้แฟนเพลงได้ชมสิ่งที่ดีที่สุด เตรียมชมและฟัง “Tat 2” ได้ทุกแพลตฟอร์ม สตรีมมิง ได้ทุกช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุด จากเสียงร้อง “ป๊อก feat. UrboyTJ, FIIXD, JIGSAW, 1MILL, NINO” 

และข่าวสารเพิ่มเติ่มได้ที่ช่องทาง www.youtube.com/mindsetmob 
หรือ https://www.facebook.com/pokmindset

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส