หลังจาก David Ayer ไปจับงานแอ็กชันแฟนตาซี ทั้งจากคอมิกของดีซีอย่าง Suicide Squad (2016) และหนังแฟนตาซีโลกเหนือมนุษย์ที่กรุยทางให้หนัง Original ของ Netflix อย่าง Bright (2017) ที่ประสบความสำเร็จในช่วงแรก ๆ ในตอนนี้เขากำลังจะกลับไปหาหนังดราม่าเข้มข้นในบรรยากาศมืดหม่นของโลกอาชญากรรมและขายการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ เช่นเดียวกับ The Training Day (2001), End of Watch (2012) และ The Tax Collector

เรื่องราวจากบทที่ถูกเขียนขึ้นโดยฝีมือของ Ayer เอง บอกเล่าเกี่ยวกับ Creeper และ David สองมาเฟียลูกกระจ๊อกที่ทำหน้าที่เก็บส่วยจากแก๊งต่าง ๆ ที่อยู่ในถิ่นของพวกเขา แต่แล้วทั้งคู่กลับต้องมาติดอยู่ท่ามกลางศึกระหว่างสองแก๊ง เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียอีกแก๊งหนึ่งที่เป็นคู่ปรับเกิดคิดจะมาแย่งถิ่นคืน ทำให้ชีวิตและครอบครัวของทั้งคู่ต้องตกอยู่ในอันตรายไปด้วย

Shia LaBeouf and Bobby Soto in The Tax Collector (2020)
Shia LaBeouf และ Bobby Soto

หนังนำแสดงโดย Shia LaBeouf จาก Transformers 3 ภาคแรก (2007-2011) (ข่าวชิ้นก่อนหน้านี้ก็เพิ่งรายงานการกลับมาเล่นหนังของนางเอกคู่กับเขาอย่าง Megan Fox ใน Rogue ไปพอดี เรียกว่ากลับมาเจอผู้ชมในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน) และ The Peanut Butter Falcon (2019) หนังดราม่าเมื่อปีก่อนที่ LaBeouf ก็ได้รับเสียงชื่นชมทางการแสดงไปพอสมควร แถมเขายังเคยร่วมงานกับ Ayer มาแล้วใน Fury (2014) สมทบด้วย Bobby Soto จากซีรีส์ Narcos: Mexico (2020), Elpidia Carrillo จาก Predator (2010) และ Chelsea Rendon จาก Bright (2017)

Extra Large Movie Poster Image for The Tax Collector

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส