Megan Fox นักแสดงสาวที่โด่งดังมาจาก 2 ภาคแรกของ Transformers (2007-2009) และมีหนังแมสเรื่องล่าสุดก็ต้องย้อนไปที่ 2 ภาคของ Teenage Mutant Ninja Turtles (2014-2016) หายหน้าหายตาไปนาน และสำหรับแฟน ๆ ของเธออาจจะได้หายคิดถึงเร็ว ๆ นี้ เมื่อเธอกำลังจะมารับบทนำในหนังบู๊ทหารในดินแดนแอฟริกา ที่นอกจากทีมของเธอจะต้องผจญภัยศัตรูที่เป็นมนุษย์และก็ยังต้องเผชิญหน้ากับเจ้าสิงโตเจ้าถิ่นด้วย

หนังที่มีชื่อว่า Rogue เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทหารรับจ้างกลุ่มหนึ่งที่ไปทำภารกิจลับเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของบุคคลสำคัญในสหรัฐฯ ณ ประเทศหนึ่งในแถบทวีปแอฟริกา เธอถูกองค์การก่อการร้ายลักพาตัวไป Samantha O’Hara (รับบทโดย Fox)กับลูกทีมจึงต้องช่วยชีวิตเป้าหมายออกมาให้ได้ แต่ก็ถูกโต้กลับจนเฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับทุกคนถูกทำลายลง

พวกเธอต้องหนีผู้ก่อการร้ายเข้าไปหลบในฟาร์มกลางป่าเพื่อส่งข่าวขอความช่วยเหลือ แต่ที่นั่นคือ ฟาร์มเพาะเลี้ยงสิงโตที่ใช้เพื่อการล่าสัตว์และมีนางสิงโตตัวใหญ่และแสนดุร้ายอยู่ที่นั่นด้วย เมื่อผู้ก่อการร้ายประชิดเข้ามา เธอกับพรรคพวกจึงเหมือนรับศึกสองด้านหนีโจรปะสิงโตไปพร้อมกัน ๆ

สมทบด้วย Philip Winchester (Flyboys), Calli Taylor และ Jessica Sutton หนังเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับ M.J. Bassett จาก Silent Hill: Revelation (2012) และ Solomon Kane (2009) จากบทที่ M.J. เขียนร่วมกับ Isabel Bassett ลูกสาวของเธอเอง มีกำหนดฉายออนไลน์แบบ VOD ในสหรัฐฯ 28 สิงหาคมนี้ ส่วนในบ้านเรายังไม่มีกำหนดฉายโรง แต่ด้วยแนวทางหนังบู๊แบบนี้ก็หวังว่า คงจะมีค่ายหนังซื้อมาฉาย

Extra Large Movie Poster Image for Rogue

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส