สตรีมมิงชื่อดังที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Netflix ได้ปล่อยภาพโปรโมตภาพยนตร์ระทึกขวัญล่าสุด นั่นคือ The Devil All the Time ให้แก่ทางสื่อข่าวบันเทิงรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอย่าง EW (Entertainment Weekly)

จากภาพที่ปรากฏนั้น ได้เปิดเผยให้เห็นนักแสดงนำที่น่าสนใจมากทีเดียว ทั้ง Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) หนุ่มน้อยจาก Spider-Man Homecoming (2017) และ Spider-Man: Far From Home (2019) ในบทตัวละครหนักนามว่า Arvin Russell ที่มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย และสีหน้าอิดโรย

The Devil all the Time
Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) รับบท Arvin Russell

ร่วมด้วย Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตตินสัน) หนุ่มหล่อมากฝีมือจากแฟรนไชส์แวมไพร์โรแมนติกอย่าง The Twilight Saga ในบท Preston Teagardin ที่กำลังนั่งอยู่ในโบสถ์ และ Bill Skarsgård (บิลล์ สการ์สการ์ด) หนุ่มหล่อที่เคยรับบทปิศาจตัวตลก Pennywise ใน It ทั้ง 2 ภาค ในบท Willard Russell ที่กำลังสวดมนต์อ้อนวอนอยู่ในป่า

The Devil all the Time
The Devil all the Time

The Devil All the Time เป็นผลงานกำกับของ Antonio Campos (อันโตนีโอ แคมปอส) ที่มีชื่อเสียงจากผลงานกำกับซีรีส์ The Sinner (2017-2018) ของ Netflix โดยดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Donald Ray Pollock (โดนัลด์ เรย์ พอลลอค) ว่าด้วยเรื่องราวในแถบชนทบททางตอนใต้ของรัฐโอไฮโอ และเวสต์เวอร์จิเนีย ยุค 1960s ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคสงครามเวียดนาม ซึ่งผู้คนที่มีนิสัยแปลกประหลาดมากมายต้องบอบช้ำและทนทุกข์ทรมานจากสภาพป่วยทางจิตภายหลังจากช่วงสงคราม

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามตัวละครหลักอย่าง Arvin (รับบทโดย Tom Holland) ที่กลายเป็นเด็กกำพร้าภายหลังจากที่แม่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง และพ่อก็ฆ่าตัวตายเนื่องจากความเชื่อในลัทธิ ซึ่งเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องทุกคนที่เขารัก

The Devil all the Time

The Devil All the Time มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 16 กันยายน 2020 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส