ผู้กำกับ Zack Snyder (แซ็ก สไนเดอร์) ได้เปิดเผยภาพแรกของ Steppenwolf ในภาพยนตร์ Justice League : Snyder Cut ผ่านทาง Vero โดยเป็นฉากที่ Steppenwolf ได้มาเยือน Themyscira (บ้านเกิดของ Wonder Woman) เพื่อชิง Mother Box ไป

ภาพดังกล่าว (น่าเสียดายที่ความละเอียดต่ำมาก) ได้เผยให้เห็นดีไซน์ดั้งเดิมของวายร้ายตัวนี้ที่ดูน่ากลัวและแตกต่างจากใน Justice League เวอร์ชันที่ฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2017

Steppenwolf Justice League Snyder Cut
Steppenwolf ใน Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut
Steppenwolf Justice League
Steppenwolf ใน Justice League เวอร์ชันที่ฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2017

จากภาพที่ปรากฏข้างต้น ได้แสดงให้เห็นว่า Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut นั้น จะมีความแตกต่างจากเวอร์ชันที่ฉายในโรงภาพยนตร์มากเพียงไร และมันจะสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ Steppenwolf ที่ปรากฏใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) และรวมถึงมีการเพิ่มเติมฉาก Superman สวมชุดสีดำด้วย

Superman Black Suti

เดิมที Zack Snyder นั้น เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Justice League ซึ่งได้วางเนื้อเรื่องไว้ยาวประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง แต่เขาได้ถอนตัวออกจากโพรเจกต์ภายหลังจากที่ลูกสาวของเขาเสียชีวิต และทาง Warner Bros. ก็ให้ Joss Whedon (จอสส์ วีดอน) มาสานต่อโพรเจกต์จนเสร็จสิ้น และได้ถ่ายทำซ่อมใหม่หลายฉาก รวมถึงตัดให้ภาพยนตร์มีความยาวเหลือเพียง 2 ชั่วโมงด้วย

และเนื่องจาก Justice League เวอร์ชันที่ฉายในโรงภาพยนตร์นั้นไม่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ จึงทำให้แฟน ๆ ต้องแฟน ๆ ต่างพากันเรียกร้องให้ Warner Bros. ปล่อยเวอร์ชันเต็มของ Zack Snyder ออกมา

ท้ายที่สุด Warner Bros. ได้ให้งบแก่ Zack Snyder ไป 20 ล้านเหรียญ เพื่อให้ถ่ายทำ Justice League ให้เสร็จสมบูรณ์ที่ผู้กำกับตั้งใจไว้แต่แรก และจะฉาย Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut บนบริการสตรีมมิง HBO Max ในปี 2021 นี้

 Justice League Snyder Cut

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส