เว็บไซต์ TorrentFreak ได้เปิดเผยว่า ฟุตเตจของภาพยนตร์ Tenet ได้หลุดในโลกออนไลน์ โดยเป็นฟุตเตจพิเศษเกริ่นนำภาพยนตร์ซึ่งได้ฉายร่วมกับการฉายภาพยนตร์ Inception ฉลองครบ 10 ปี

ทั้งนี้ทาง Warner Bros. ได้แจ้งให้แพลตฟอร์มเว็บบอร์ดออนไลน์อย่าง Reddit ลบฟุตเตจดังกล่าว และรวมถึงแจ้งไปยัง Google เพื่อให้ลบไฟล์ฟุตเตจที่อาจถูกเก็บเอาไว้ในพื้นที่ของ Google Drive ลงด้วย

ฟุตเตจดังกล่าวนี้เคยหลุดมาก่อนแล้ว ซึ่งทาง Warner Bros. กำลังติดตามปัญหานี้อย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันมิให้มีฟุตเตจดังกล่าวหลุดออกมาในโลกออนไลน์อีก และในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นว่า Tenet เป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมทั่วโลกเฝ้ารอชมอยู่มากจริง ๆ

Tenet

Tenet เป็นผลงานกำกับล่าสุดของ Christopher Nolan (คริสโตเฟอร์ โนแลน) ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงในปี 2020 นี้ ซึ่งภายหลังจากที่ถูกเลื่อนฉายออกไปจากช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา

ล่าสุด Warner Bros. ได้เปิดเผยกำหนดการฉาย Tenet ใน 70 ประเทศทั่วโลก ในวันที่ 26 สิงหาคม 2020 (ตรงกับประเทศไทยวันที่ 27 สิงหาคม 2020), จะฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 3 กันยายน 2020 และจะฉายที่ประเทศจีนในวันที่ 4 กันยายน 2020 นี้

Tenet

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส