นักแสดงหนุ่ม Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ผู้รับบท Spider-Man คนล่าสุด ได้กล่าวผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นการพูดถึงผลงานล่าสุดของเขาอย่าง The Devil All the Time ที่จะฉายทาง Netflix ในเร็ววันนี้ และได้ตอบคำถามแฟน ๆ เกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ Uncharted ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดโด่งดังของ Sony ว่า

“การถ่ายทำดำเนินไปด้วยดี บอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุกอย่างที่ผมฝัน ที่จะบอกคือ ผมไม่รู้ว่าคุณเคยเล่นเกมนี้ไหม แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้เลย และตัวภาพยนตร์ก็ทำออกมาได้จริง ๆ”

Uncharted เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันของ Sony ซึ่งเป็นหนึ่งในโพรเจกต์เจ้าปัญหา โดยได้เปลี่ยนผู้กำกับและนักแสดงมาหลายครั้ง จนในที่สุดได้ Tom Holland มารับบท Nathan Drake พระเอกของเรื่อง และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Mark Wahlberg (มาร์ก วาห์ลเบิร์ก) ที่เคยถูกเล็งให้มารับบท Nathan Drake ก็จะมารับบท Sully ที่จะมาร่วมผจญภัยกับ Drake ด้วย ภายใต้การกำกับของ Ruben Fleischer (รูเบน เฟลเชอร์) จาก Venom (2018) และ Zombieland: Double Tap (2019)

ทั้งนี้ได้มีการคาดหวังว่า Uncharted อาจดำเนินรอยตามภาพยนตร์จากวิดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ก่อนหน้านี้อย่าง Pokémon Detective Pikachu (2019) และ Sonic the Hedgehog (2020) ก็เป็นได้

Uncharted 4: A Thief's End
เกม Uncharted 4: A Thief’s End

Uncharted มีกำหนดฉายวันที่ 16 กรกฎาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส