Laziiner ได้โพสต์ภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ The Batman ซึ่งเผยให้ทราบว่า ทีมงานกำลังเตรียมถ่ายทำฉากขับมอเตอร์ไซค์ไล่ล่าแบบมุมมองบุคคลที่ 1 (มุมมองของคนขี่มอเตอร์ไซค์)

การถ่ายทำดังกล่าว ได้ติดตั้งกล้องไว้ที่ด้านหน้ามอเตอร์ไซค์ของ Batman พร้อมมือปลอมที่กำลังจับแฮนด์มอเตอร์ไซค์เอาไว้ เพื่อให้ภาพที่ได้ออกมาสมจริงราวกับผู้ชมได้เข้าไปขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยตนเองจริง ๆ ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้

The Batman เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ที่ผู้ชมกำลังจับตามอง ซึ่งได้ Matt Reeves (แมตต์ รีฟส์) จาก War for the Planet of the Apes (2017) มารับหน้าที่กำกับ และได้ Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตตินสัน) มารับบท Bruce Wayne หรือ Batman ในช่วงยุคแรกที่เริ่มออกตามล่าอาชญากรได้อย่างน่าสนใจ เสริมด้วย Paul Dano (พอล ดาโน) ในบท The Riddler มนุษย์เจ้าปัญหา, Colin Farrell (โคลิน ฟาร์เรล) ในบทมนุษย์เพนกวิน และ Zoë Kravitz (โซอี้ คราวิทซ์) ในบท Catwoman

The Batman

ก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีรายงานว่า ภาพยนตร์ The Batman อาจมีบางส่วนที่อ้างอิงไปถึงตัวละครในจักรวาลหลักของ DCEU อย่าง Superman, Wonder Woman หรือ The Flash ด้วย

The Batman มีกำหนดฉายในวันที่ 4 มีนาคม 2022

The Batman

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส