The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า แม้ว่า Johnny Depp (จอห์นนี เดปป์) จะได้แสดงเพียงแค่ฉากเดียวใน Fantastic Beasts 3 แต่เขาจะยังคงได้ค่าเหนื่อยราว 10 ล้านเหรียญ เช่นเดิม ตามสัญญานักแสดงที่ได้เซ็นไว้

สัญญาดังกล่าวได้ระบุว่า เขาจะยังคงได้รับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน แม้ว่าภาพยนตร์ไม่ได้ดำเนินการสร้าง หรือมีการคัดเลือกนักแสดงในบทของเขาใหม่ก็ตาม

Johnny Depp

ก่อนหน้านี้ Johnny Depp ได้ออกมาเปิดเผยว่า Warner Bros. ได้ขอให้เขาถอนตัวออกจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts 3 ที่อยู่ในระหว่างการดำเนินงานสร้าง โดยคาดว่าปัจจัยหนึ่งมาจากกรณีที่เขาแพ้คดีฟ้องรองหนังสือพิมพ์ The Sun ที่กล่าวอ้างว่าเขาเป็นคนทำร้ายร่างกาย Amber Heard (แอมเบอร์ เฮิร์ด) อดีตภรรยา

ทั้งนี้ เขาได้กล่าวยอมรับและเห็นด้วยกับการตัดสินใจของสตูดิโอ และพร้อมจะเดินหน้าต่อสู้คดีดังกล่าวในการอุทธรณ์ต่อไป

Johnny Depp

Johnny Depp ได้ร่วมแสดงในบทพ่อมดศาสตร์มืดนามว่า Gellert Grindelwald ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them hit theaters (2016) ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Harry Potter และเป็นส่วนหนึ่งในแฟรนไชส์จักรวาลพ่อมดที่ Warner Bros. ได้พยายามผลักดันขึ้นมา

จากนั้นเขาได้กลับมารับบทเดิมอย่างเต็มตัวใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018) แต่ภาพยนตร์กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

สำหรับ Fantastic Beasts 3 นั้น ได้เริ่มงานสร้างไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2020 ที่ผ่านมา

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส