ก่อนหน้านี้ไม่นาน Sylvester Stallone (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ได้โพสต์วิดีโอผ่านอินสตาแกรมซึ่งเปิดเผยว่า เขาได้ได้มาถ่ายทำฉากหนึ่งในภาพยนตร์ The Suicide Squad ของผู้กำกับ James Gunn (เจมส์ กันน์) แต่เขาได้ลบโพสต์ดังกล่าวลง

ล่าสุด James Gunn ได้ยืนยันผ่านทางอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการว่า ได้แคสต์ให้ Sylvester Stallone มารับบทหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยได้กล่าวว่ามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมในการกลับมาร่วมงานกับ Sylvester Stallone อีกครั้ง (อ้างอิงถึงการที่ Sylvester Stallone ได้รับบทรับเชิญใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่เขากำกับไว้เมื่อปี 2017)

เขาได้เน้นย้ำว่า Sylvester Stallone เป็นนักแสดงที่โดดเด่นมากจริง ๆ แต่ยังมิได้เปิดเผยว่าได้รับบทใดใน The Suicide Squad

Sylvester Stallone The Suicide Squad
ภาพจากอินสตาแกรมของ James Gunn
Sylvester Stallone Guardians of the Galaxy Vol.2
Sylvester Stallone ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017)

The Suicide Squad เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 10 ในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ที่กึ่ง ๆ จะรีบูตมาจาก Suicide Squad ภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์มหาวายร้ายของผู้กำกับ David Ayer (เดวิด เอเยอร์) เมื่อปี 2016 ที่ทำรายได้น่าพึงพอใจ แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ มากนัก พร้อมทีมนักแสดงชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Margot Robbie (มาร์โกต์ ร็อบบี), Idris Elba (อิดริส เอลบา), John Cena (จอห์น ซีนา), Joel Kinnaman (โจแอล คินนาแมน), Peter Capaldi (ปีเตอร์ คาพัลดี้) และ Viola Davis (วิโอลา เดวิส)

The Suicide Squad มีกำหนดฉายวันที่ 6 สิงหาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : instagram และ screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส