ได้มีการเปิดเผยฟุตเตจแรกของ Godzilla vs Kong ภายในงาน CCXP World (Comic Con Experience) ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 3 – 6 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นมอนสเตอร์หลักทั้ง 2 ตัว ที่พร้อมจะออกมาสู้กัน โดย Godzilla นั้นกำลังว่ายน้ำมา ส่วน Kong ก็ถูกโซ่รัดไว้ที่คอ

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือการแบ่งโทนสีของตัวละครทั้ง 2 ฝ่าย โดย Godzilla นั้น มาในโทนสีน้ำเงินเข้มที่ดูลึกลับ ส่วน Kong นั้นมาในโทนสีส้มที่ดูร้อนแรง

Godzilla vs Kong เป็นผลงานการสร้างของ Legendary Pictures โดยเป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ MonsterVerse ถัดจาก Godzilla: King of the Monsters (2019), Kong: Skull Island (2017) และ Godzilla (2014)

Godzilla vs Kong นำแสดงโดย Millie Bobby Brown (มิลลี บ็อบบี บราวน์), Kyle Chandler (ไคล์ แชนด์เลอร์), Alexander Skarsgård (อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด), Rebecca Hall (รีเบคกา ฮอลล์ ) และ Brian Tyree Henry (ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี) ภายใต้การกำกับของ Adam Wingard (อดัม วิงการ์ด) จาก Death Note เวอร์ชันรีเมกของ Netflix โดยมีกำหนดฉายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 พร้อมกันทั้งในโรงภาพยนตร์และบริการสตรีมมิง HBO Max

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส