ตัวอย่างแรกของ Godzilla vs. Kong ซึ่งเป็นภาพยนตร์มอสเตอร์ยักษ์ปะทะกันเรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์ MonsterVerse ของ Legendary และ Warner Bros. ได้มียอดการชมสูงถึง 15 ล้านวิว ใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็oยอดการชมตัวอย่างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของ Warner Bros.

ทั้งนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Luiz Fernando ได้เปิดเผยว่า ตัวอย่างแรกของ Godzilla vs. Kong มียอดการชมถึง 15.8 ล้านวิว ผ่านทางช่องของ Warner Bros. ใน YouTube และอีก 9.8 ล้านวิว ผ่านทางทวิตเตอร์ของ Legendary, Warner Bros. UK, Godzilla vs. Kong และ HBO Max ซึ่งทำให้ยอดรวมในการรับชมนั้นสูงถึง 25.6 ล้านวิว

ยอดการชมดังกล่าว สูงกว่าตัวอย่างของ The Batman และ Dune ที่เคยทำไว้ 22 ล้านวิว และ 20.8 ล้านวิว ตามลำดับ

Godzilla vs. Kong เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ในแฟรนไชส์ MonsterVerse ถัดจาก Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017) และ Godzilla: King of the Monsters (2019) ภายใต้การกำกับของ Adam Wingard (อดัม วิงการ์ด) โดยยังคงได้ Millie Bobby Brown (มิลลี บ็อบบี บราวน์) และ Kyle Chandler (ไคล์ แชนด์เลอร์) มารับบทเดิมจาก Godzilla: King of the Monsters ร่วมด้วย Alexander Skarsgård (อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด), Rebecca Hall (รีเบคกา ฮอลล์) และ Brian Tyree Henry (ไบรอัน ไทรี เฮนรี)

Godzilla vs. Kong เป็นเรื่องราวของ 2 มอนสเตอร์ยักษ์ในตำนานที่โคจรมาพบกัน โดย Kong ได้ถูกจับตัวเมื่อปกป้องมนุษยชาติจาก Godzilla ที่กำลังโกรธเกรี้ยวจนสร้างความเสียหายไปทั่วโลก แต่ดูเหมือนว่าจะมีบางสิ่งคอยบงการ Godzilla อยู่เบื้องหลัง

Godzilla vs. Kong มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกับบริการ HBO Max ในวันที่ 26 มีนาคม 2021 ส่วนในประเทศไทยนั้นจะเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส