ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ทางผู้บริหาร Nokia เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับสตูดิโอภาพยนตร์ เพื่อนำเสนอสมาร์ตโฟน Nokia รุ่นใหม่ใน No Time To Die ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ James Bond

ต่อมา No Time to Die ได้ถูกเลื่อนฉายมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากวิกฤติ COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกในปี 2020 จนกระทั่งได้กำหนดการฉายในเดือนเมษายน 2021

ล่าสุดได้มีการประกาศเลื่อนฉาย No Time to Die อีกครั้ง โดย The Sun ได้รายงานข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน ระบุว่า ทางแบรนด์ได้เซ็นสัญญาร่วมกับสตูดิโอภาพยนตร์ซึ่งถ่ายทำระหว่างปี 2019 – 2020 แต่ภาพยนตร์นั้นได้ถูกเลื่อนไปฉายไปปี 2021 ทำให้ปรากฏภาพของเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ล้าสมัยไปแล้ว ซึ่งไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ของสัญญา

ทางแบรนด์จึงต้องการให้ถ่ายซ่อมฉากดังกล่าวให้เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดทั้งหมด เพื่อช่วยในการโปรโมตผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกับการฉายภาพยนตร์ด้วย

No Time to Die

รายงานดังกล่าวระบุว่า มีสมาร์ตโฟน Nokia 8.3 5G (เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคม 2020) ในตัวอย่างภาพยนตร์ No Time to Die พร้อมกับรองเท้า Adidas, แชมเปญ Bollinger และนาฬิกา Omega ซึ่งล้าสมัยไปแล้วทั้งสิ้น อีกทั้งในตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ก็มี Nokia 7.2 (เปิดตัวเดือนกันยายน 2019) ปรากฏให้เห็นด้วย

No Time to Die

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ No Time to Die จะถูกถ่ายซ่อมฉากที่มีผลิตภัณฑ์ข้างต้นปรากฏ ให้กลายเป็นรุ่นล่าสุด เพื่อรองรับเหล่าสปอนเซอร์ต่าง ๆ โดยในขณะนี้ No Time to Die ได้ถูกเลื่อนไปฉายในเดือนตุลาคม 2021 เลยทีเดียว

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส