เว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างประเทศ Deadline ได้รายงานว่า Timothée Chalamet (ทิโมธี ชาลาเมต์) เล็งจะแสดงใน Bones & All ภาพยนตร์โรแมนติกสยองขวัญ ที่วางตัวให้ Luca Guadagnino (ลูกา กวาดาญีโน) มาเป็นผู้กำกับ

Bones & All เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกแรงผลักดันจากจิตใต้สำนึกให้ฆ่าและกินคนที่เธอรัก ดัดแปลงมาจากหนังสือของ Camille DeAngelis (คามิล ดิแองเจลิส) ได้ Dave Kajganic (เดวิด ไคจานิช) มารับหน้าที่เขียนบท เขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับ Luca Guadagnino ในภาพยนตร์สยองขวัญสุดวิจิตรอย่าง Suspiria (2018) และอาจได้นักแสดงสาว Taylor Russell (เทย์เลอร์ รัสเซลล์) จากภาพยนตร์สยองขวัญ Escape Room (2017) มารับบทนำด้วย

Bones & All

Timothée Chalamet เป็นที่รู้จักการรับบทนำใน Call Me by Your Name (2017) ภาพยนตร์ดราม่า-คัมมิงออฟเอจ (ก้าวพ้นข้ามวัย) อารมณ์ละเมียดอันแสนปวดร้าวของผู้กำกับ Luca Guadagnino ซึ่งส่งผลให้ Timothée Chalamet ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในวัยเพียง 22 ปี เท่านั้น (ตัวภาพยนตร์ได้รับรางวัลดัดแปลงบทยอดเยี่ยม) และเป็นการปูทางเข้าเขาเป็นที่จับตามองของผู้สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดมากมาย

Timothée Chalamet
Call Me By Your Name (2017)

ในตอนนี้ Timothée Chalamet มีผลงานแสดงนำในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Dune ของผู้กำกับ Denis Villeneuve (เดอนี วีลเนิฟว์) และ The French Dispatch ของผู้กำกับ Wes Anderson (เวส แอนเดอร์สัน) โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ร่วมแสดงใน Lady Bird (2017) และ Little Women (2019) ของผู้กำกับหญิงมาแรง Greta Gerwig (เกรต้า เกอร์วิค) และ A Rainy Day in New York (2017) ของ Woody Allen (วูดดี อัลเลน) ผู้กำกับระดับอาวุโสของฮอลลีวูด ซึ่งเป็นการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาได้เป็นอย่างดี

Timothée Chalamet
Dune (2021)

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Bones & All จะเข้าฉายเมื่อไร

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส