หายหน้าจากวงการการแสดงไปนานพอสมควรสำหรับ Justin Timberlake ศิลปินหนุ่มชื่อดังที่มากความสามารถด้านการแสดงด้วย ผลงานเก่า ๆ ของเขาที่โชว์ฝีมือเอาไว้ก็มีตั้งแต่ The Social Network (2010), In Time (2011), Inside Llewyn Davis (2013) ผลงานเรื่องล่าสุดคือ Wonder Wheel (2017) หนังดราม่าเมื่อ 4 ปีก่อน ล่าสุด Apple TV+ อีกช่องสตรีมมิงที่กำลังมาแรงก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ Palmer ซึ่งให้ Timberlake ได้โชว์ฝีมือกับบทสุดหิน

Timberlake รับบทเป็น Palmer เจ้าของชื่อหนัง อดีตนักอเมริกันฟุตบอลดาวรุ่งสมัยมัธยม แต่เกิดเลือกทางเดินชีวิตผิดพลาดไปก่ออาชญากรรมจนต้องติดคุกหลายปี เมื่อพ้นโทษกลับมายังบ้านเกิดก็ไม่ค่อยเป็นที่ต้อนรับของชาวบ้าน ขณะที่พยายามกอบกู้ชีวิตคืน เขาได้ผูกมิตรกับ Sam หนูน้อยข้างบ้าน เด็กชายที่ปฏิเสธเพศตามกำเนิดของตัวเองและถูกเพื่อน ๆ แกล้งอยู่เสมอ ต่อมาเมื่อแม่ขี้ยาของ Sam ทิ้งเขาไป ทำให้ Palmer ต้องคอยดูแลเขาแทนและพยายามเป็นแบบอย่างที่ดีให้ หนังจึงเล่าเรื่องราวนำไปสู่เรื่องราวของการไถ่บาป การยอมรับในความแตกต่าง และความรักแบบพ่อกับลูกต่างสายเลือด

Justin Timberlake และ Ryder Allen

Ryder Allen นักแสดงเด็กหน้าใหม่รับบทเป็น Sam สมทบด้วย Juno Temple จากหนังชิงออสการ์ Atonement (2007), June Squibb จากหนังชิงออสการ์ Nebraska (2013) และ Lance E. Nichols จาก The Curious Case of Benjamin Button (2008) กำกับโดย Fisher Stevens นักแสดงรุ่นใหญ่จาก The Grand Budapest Hotel (2014) ที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับและเพิ่งทำหนังสารคดีเรื่อง Before the Flood (2016) หนัง Palmer ฉายแล้วทาง Apple TV+ ซึ่งใครเป็นสมาชิกสามารถเข้าไปชมได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส