เป็นที่ทราบกันดีว่า Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ The Rock มักจะแชร์รูปภาพในขณะที่เขาออกกำลังกายในยิม ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนนับล้านที่ติดตามอินสตาแกรมของเขา

ล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพการออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับบทนำใน Black Adam ของ DCEU (DC Extended Universe) ซึ่งเขาได้โพสต์ว่ามีตารางการออกกำลังกายที่เข้มงวดมาก (ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้)

The Rock

ภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่า Dwayne Johnson ยังคงเป็นคนที่ชื่นชอบการเข้ายิมเช่นเดิม อีกท้้งยังแชร์ประสบการณ์การออกกำลังกายให้แฟน ๆ ได้ทราบเสมอ

สำหรับภาพยนตร์ Black Adam นั้น เป็นเรื่องราวของแอนตีฮีโรที่แยกออกมาจาก Shazam! ซึ่งทีมงานได้กล่าวว่า Black Adam เป็นหนึ่งในตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล DCEU โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Jaume Collet-Serra (ฆวม โกเยต-เซร์ร่า) ที่เคยมีผลงานแอ็กชันน่าประทับใจอย่าง Unknown (2011) และ The Shallow (2016) มากุมบังเหียน

มีรายงานว่าจะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคม 2021 ซึ่งต้องรอดูกันว่า Dwayne Johnson จะยิ่งมีร่างกายที่ใหญ่ขึ้นกว่าในปัจจุบันนี้อีกหรือไม่ และจะเหมาะสมกับบทบาทแอนตีฮีโรผู้นี้มากเพียงไร

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend และ instagram

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส