มาแรงแซงทุกโค้งในนาทีนี้สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแรงอย่าง Regé-Jean Page จากซีรีส์ Netflix อย่าง Bridgerton ที่ตัวซีรีส์ได้ไปต่อในซีซัน 2 ชื่อของ Page ยังมาแรงขนาดที่มีคนเสนอให้เขามารับบทเป็น James Bond 007 คนต่อไป ถ้าแค่นั้นยังไม่พอ ข่าวลือข่าวใหม่นี้ก็อาจถูกปล่อยออกมาหยั่งกระแสว่าแฟนหนังคิดเห็นเป็นอย่างไร เมื่อ Page ถูกเสนอให้มารับบทเป็นฮีโร Black Panther คนใหม่

Regé-Jean Page ใน Bridgerton

เว็บไซต์ Crazy Days and Nights ซึ่งมีเจ้าของเป็นทนายความรายใหญ่ประจำฮอลลีวูด ซึ่งปล่อยข่าวหลุดที่ค่อนข้างแม่นยำแล้วหลายครั้ง ล่าสุดได้รายงานว่า Page จะมารับบทผู้สวมชุด Black Panther คนใหม่ที่ไม่ใช่การมารับบทเป็น T’Challa ซึ่ง Chadwick Boseman ผู้ล่วงลับเคยรับบทไว้ เพราะอย่างที่ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า จะไม่มีการคัดเลือกนักแสดงใหม่ให้มารับบทเป็นแทน Boseman อย่างแน่นอน

Chadwick Boseman

แฟนมาร์เวลหลายคนก็เลยเดากันต่อไปว่า บท Black Panther อาจจะไปตกอยู่ที่ Michael B. Jordan ผู้รับบท Killmonger วายร้ายจากภาคแรก ที่อาจฟื้นคืนชีพมาเป็นรับบทนำ, M’Baku หัวหน้าเผ่าคู่แข่งในภาคแรก รับบทโดย Winston Duke หรือ Shuri น้องสาวของ T’Challa รับบทโดย Letitia Wright เมื่อมีข่าวลือนี้ออกมา ก็ดูเหมือนว่า มาร์เวลจะเพิ่มทางเลือกในการเดินต่อของฮีโรตัวนี้ มากกว่าตัวละครที่มีอยู่เดิม

Black Panther 2

Regé-Jean Page นั้นเล่นหนังในบทตัวประกอบมาหลายเรื่อง เริ่มตั้งแต่หนังแอ็กชัน Survivor (2015), หนังพีเรียด The Merchant of Venice (2016), หนังแฟนตาซี Mortal Engines (2018) และหนังคนผิวดำ Sylvie’s Love (2020) ส่วนซีรีส์ก่อน Bridgerton นั้น เขาเคยเล่น Waterloo Road และ For The People มาก่อน ถ้าได้รับบทใน Black Panther จริง ๆ ก็จะเป็นบทนำในหนังฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของเขา Black Panther 2 จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส