Donald Glover (ดอนัลด์ โกลเวอร์) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ได้โพสต์วิดีโอลงในสื่อโซเชียล ซึ่งเผยว่าเขาและ Phoebe Waller-Bridge (ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์) จะร่วมสร้างและแสดงนำในซีรีส์ Mr. and Mrs. Smith ของ Amazon ในปี 2022 ซึ่งรีบูตจากภาพยนตร์ต้นฉบับในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2005

ไม่เพียงแค่นั้น วิดีโอในโพสต์ดังกล่าวก็ยังมาในสไตล์ที่แตกต่างจากการประกาศงานสร้างซีรีส์ทั่วไป ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวคิดสร้างสรรค์ของนักแสดงทั้ง 2 คน ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้

https://twitter.com/reggiegotlag/status/1360368081072254982?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1360368081072254982%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcollider.com%2Fmr-and-mrs-smith-reboot-donald-glover-phoebe-waller-bridge-amazon%2F

Donald Glover เป็นนักแสดง, ผู้อำนวยการสร้าง, นักเขียน และนักแต่งเพลง ที่โด่งดังจากซีรีส์ Community และ Atlanta รวมถึงได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเป็น Magic Mike XXL (2015), The Martian (2015), ให้เสียงพากย์ใน Spider-Man: Into the Spiderverse (2017), Solo: A Star Wars Story (2018) และให้เสียงพากย์ใน The Lion King (2019)

Donald Glover
Donald Glover (ดอนัลด์ โกลเวอร์) ในซีรีส์ Atlanta

ส่วน Phoebe Waller-Bridge ก็เป็นทั้งนักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ระดับล่ารางวัลอย่าง Fleabag และซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ HBO อย่าง His Dark Materials รวมถึงเคยร่วมงานกับ Donald Glover มาก่อนแล้วใน Solo: A Star Wars Story (2018)

Phoebe Waller-Bridge
Phoebe Waller-Bridge (ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์) ในซีรีส์ Fleabag

สำหรับทีมงานสร้างซีรีส์ Mr. and Mrs. Smith นั้น ก็ยังได้ Francesca Sloane (ฟรันเซสกา สโลน) มือเขียนบทฝีมือดีจากซีรีส์ Fargo และ Seven Seconds มาร่วมงาน ซึ่งเธอเคยร่วมงานกับ Donald Glover ในซีรีส์ Atlanta และ Phoebe Waller-Bridge ในซีรีส์ Fleabag มาก่อนแล้วด้วยเช่นกัน

Francesca Sloane,
Francesca Sloane (ฟรันเซสกา สโลน)

Jennifer Salke ผู้บริหาร Aamzon Studios ได้กล่าวว่า “เราแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับ Donald, Phoebe และ Francesca ที่เปรียบเสมือนดรีมทีมเลยก็ว่าได้”

เช่นเดียวกับทาง New Regency ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือครองลิขสิทธิ์ Mr. and Mrs. Smith ก็แสดงความตื่นเต้นเช่นกัน

Mr. and Mrs. Smith
Mr. and Mrs. Smith (2005)

Mr. and Mrs. Smith (2005) เป็นภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นำแสดงโดย Brad Pitt (แบรด พิตต์) และ Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี) ว่าด้วยเรื่องราวของ 2 สามีภรรยา ที่เพิ่งรู้ทีหลังว่าเป็นสายลับจากองค์กรที่เป็นศัตรูกัน ซึ่งทำให้พวกเขาต้องหันหน้ามาต่อสู้กันเองเพื่อให้รักษาตำแหน่งองค์กรของตนเอาไว้ ซึ่งเป็นการสะท้อนปัญหาชีวิตครอบครัวที่เริ่มจืดจางได้อย่างน่าสนใจ จากฝีมือกำกับของ Doug Liman (ดั๊ก ไลแมน) จาก The Bourne Identity (2002) และ Edge of Tomorrow (2014)

ข้อมูลอ้างอิง : Collider

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส