อีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีสำหรับสาวกดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer / Kimetsu no Yaiba) เพื่อตอบแทนความรักจากแฟน ๆ ล่าสุดในวันแห่งความรักที่ผ่านมา (14 กุมภาพันธ์ 2564) มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ดาบพิฆาตอสูรซีซัน 2 จะมาให้เรารับชมได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายได้รับความนิยมทั้งในไทยและทั่วโลก ทั้งในรูปแบบอนิเมะที่เป็นซีรีส์ตอนยาวและฉบับภาพยนตร์ (อ่านบทความเจาะลึกว่าทำไมภาพยนตร์เรื่องนี้จึงประสบความสำเร็จได้ ที่นี่) ล่าสุด ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีซัน 2 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องต่อจากฉบับภาพยนตร์ที่ฉายในไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จะฉายในปี 2021 นี้อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่ากำหนดการฉายนั้นยังไม่ประกาศออกมาอย่างชัดเจน และในวันเดียวกันนี้ ก็ยังมีการปล่อยตัวอย่างล่าสุดของภาคนี้มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันเป็นครั้งแรกด้วย

ลิงก์ทริลเลอร์ในทวิตเตอร์ ต้นทางแรก ๆ ที่เผยแพร่ออกมาเมื่อวานนี้
Credit: @aitaikimochi

เนื้อเรื่องในภาคนี้ ทันจิโร่พระเอกของเราจะได้เจอกับบรรดาอสูรข้างขึ้นที่เก่งกล้าสามารถกว่าอสูรข้างแรมที่เคยเจอมาหลายเท่า (นึกถึงตอนเจออสูรข้างขึ้นตัวแรกที่แง้ม ๆ มาในภาพยนตร์ยังบีบหัวใจเราขนาดนั้น ไม่อยากนึกเลยว่าภาคนี้จะยิ่งลุ้นระทึกขนาดไหน) ดังนั้นเนื้อหาภาคนี้ก็จะเข้มข้น เห็นการพัฒนาของพระเอกดุเดือดตามไปด้วยอย่างแน่นอน

และแค่เปิดมาเพียงแว่บ ๆ แต่ภาพตัวอย่างก็ทำเอาเราขนลุกซู่ไปเลยทีเดียว เพราะทั้งสวยงามและมีกลิ่นอายน่าขนลุกอย่างประหลาด ตัวละครผู้หญิงคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมาด้วยการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ยังเสริมสีสันแฝงความลึกลับ มีการเปิดตัวละครใหม่ ๆ และฉากทิวทัศน์ของย่านเริงรมย์ที่ปรากฏเพียงชั่วแว่บที่ทั้งสวยจับตา การเชื่อมต่ออนิเมะที่เนียนกริบไร้รอยต่อ ก็ชวนให้เราคาดหวังแล้วว่างานภาพที่ล้อกับแสงไฟเมืองจะอลังการได้ขนาดไหน

บรรยายไปก็ยังอาจจะไม่อิน งั้นไปตามชมกันเลยดีกว่าว่าเทรลเลอร์เป็นอย่างไร จะกดเข้าไปที่ทวิตเตอร์ด้านบนหรือกดดูจากยูทูบด้านล่างก็ได้ รับรองดูแล้วอยากจะรอตามดูซีซัน 2 ต่อแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=So_71Qwo06U&ab_channel=%E3%82%A2%E3%83%8B%E3%83%A1AnimeFactory

สำหรับใครยังอยากทบทวนเนื้อเรื่องก่อนไปดูซีซัน 2 สามารถไปตามหาภาคแรกดูกันได้ที่ LINE TV และ TrueID กันได้เลย

อ้างอิง

Comicbook.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส