Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ได้ให้สัมภาษณ์ USA Today เกี่ยวแผนของเขาหลังถ่ายทำ Spider-Man: No Way Home เสร็จสิ้น โดยกล่าวว่าเขาควรจะพัก และอาจไปเล่นสกีหรือหางานอดิเรกใหม่ทำง

“ผมจะกลับบ้านไปพักสักระยะ นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เซ็นสัญญาแสดงใน Spider-Man 1 ซึ่งผมต้องคอยทำให้ร่ายกายฟิตพร้อมจะถ่ายทำอยู่เสมอ ผมคิดว่าอาจจะไปเล่นสกี ไม่รู้สิ ผมแค่จะกลับบ้านแล้วดูว่าจะทำอะไรต่อไป”

Tom Holland
Spider-Man: Homecoming

Tom Holland ได้เริ่มงานแสดงมาตั้งแต่ปี 2010 โดยเขาได้กลายเป็นที่จดจำจากการรับบท Peter Parker หรือ Spider-Man ใน Captain America: Civil War ในปี 2016 จากนั้นเขาก็มีคิวถ่ายทำภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Marvel Cinematic Universe (MCU) มาต่อเนื่องอีก 5 เรื่อง ทั้ง Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame และไตรภาค Spider-Man ของ MCU

นอกจากการรับบท Spider-Man แล้วนั้น Tom Holland ยังได้รับบทในภาพยนตร์ดราม่าอย่าง The Devil All the Time และ Cherry, ให้เสียงพากย์ใน Dolittle และ Onward รวมถึงแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง Chaos Walking และ Uncharted ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักแสดงหนุ่มผู้นี้ทำงานหนักอย่างต่อเนื่องมานานเพียงไร

Tom Holland
The Devil All the Time

ในขณะนี้ Tom Holland ยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Spider-Man: No Way Home และเขายังไม่มีคิวถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นต่อ ซึ่งน่าสนใจว่า Tom Holland จะหันไปรับบทใดต่อไปในอนาคต

สำหรับผลงานล่าสุดของ Tom Holland อย่าง Spider-Man: No Way Home นั้น มีกำหนดฉายในวันที่ 17 ธันวาคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant และ imdb

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส