ดีน เชอริฟฟ์ (Dean Sherriff) ศิลปินผู้วาดภาพคอนเซปต์ ‘Godzilla vs. Kong’ ได้เปิดเผยภาพงานศิลป์บางส่วนจากภาพยนตร์ ผ่านทวิตเตอร์ Kaiju News Outlet ที่เผยให้เห็นงานดีไซน์มอนสเตอร์ Hellhawk และ Warbat ใน Hallow Earth ที่มีดีไซน์แตกต่าง และขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าที่ปรากฏในภาพยนตร์จริง

จากภาพคอนเซ็ปต์ข้างต้น ได้แสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของทีมงานที่ออกแบบให้ Warbat มีลักษณะที่ต่างกันอยู่ 2 ชนิดด้วยกัน ต่างจากในภาพยนตร์ที่ปรากฏให้เห็นเพียงชนิดเดียว ในขณะที่ Hellhawk ก็ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่มาก ต่างจากในภาพยนตร์ที่มีขนาดตัวใหญ่กว่ามนุษย์ไม่มากเท่าไร ซึ่งถ้าหากนำคอนเซ็ปต์นี้มาใช้จริงก็อาจทำให้ Kong มีคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวเพิ่มมากขึ้นอีกจนอาจไปลดทนความสำคัญที่ Kong ต้องต่อสู้กับ Godzilla ในช่วงท้ายของภาพยนตร์ลงไป

แน่นอนว่า Hallow Earth คือสถานที่ที่ทีมงานได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นแกนกลางในการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์ MonsterVerse ซึ่งเปิดโอกาสให้ตัวละครได้สำรวจตัวละครใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น โดย แมกซ์ บอเรนสทีน (Max Borenstein) ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ยังได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า นอกเหนือเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ที่ปรากฏในฉาก Hallow Earth ในภาพยนตร์แล้วนั้น ก็ยังมีมอนสเตอร์ยักษ์อีกหลายตัวที่ยังคงหลับใหลอยู่ใน Hallow Earth แห่งนี้ด้วย

Godzilla vs. Kong
ฉาก Kong สู้กับ Warbat ใน Godzilla vs. Kong

น่าเสียดายที่ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ถัดจาก ‘Godzilla vs. Kong’ ในแฟรนไชส์ MonsterVerse ในขณะนี้ ซึ่งคงต้องรอดูผลรายได้รวมทั่วโลกทั้งหมดว่าจะทำให้ Warner Bros. เปิดไฟเขียวให้พัฒนาโปรเจกต์ใหม่ต่อไปหรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส