Captain America Civil War หนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะออกฉายช่วง ซัมเมอร์ ปีหน้า กับการต่อสู้กันเองของซูเปอร์ฮีโร่ โดยแบ่งเป็นทีม Captain America กับ ทีม Ironman แต่มาร์เวล เก็บความลับของคลิปได้ดีมากจนแทบจะไม่ได้มีใครถ่ายตัวอย่างออกมา มีเพียงภาพนิ่งที่ต้องเอามาเรียงต่อกัน (มีสปอยล์เนื้อเรื่อง)

โดยล่าสุดในงาน Asia Pop ComicCon มีกาเอาตัวอย่างเดิมที่เคยเปิดในงานที่อเมริกาไปเพิ่มเติมฉากใหม่ๆ โดยเราจะได้ชม ไอรอนแมน ซัดกับ วินเทอร์ โซลเยอร์ กัปตัน อเมริกา โดยแคปพลาดท่าโดนจับโยน แล้วมีฉากที่ไอรอนแมนโดนชกโดย วินเทอร์ โซลเยอร์ ส่วน แบล็ควิโดว์ จะทรยศ กัปตัน และเข้ากับทีม ไอรอนแมน และจะมีฉากที่เธอจะได้สู้กับเพื่อนสนิทอย่าง ฮอว์คอาย และเธอโดนต่อยจนน่วม

วิชั่นที่อยู่ทีมไอรอนแมน จะต้องรับมือกับแม่มด สการ์เลต วิช และ ฟัลคอน ,  AntMan จะอยู่ทีม กัปตัน และตัวเขาปลื้มและดีใจมากที่ได้ร่วมทีมแถมยังมีฉากจับหน้าอก(กัปตัน อเมริกา) ด้วย ในคลิปจะมีตัวร้าย Baron Zemo โผล่เป็นครั้งแรก จะมีฉาก วินเทอร์ โซลเยอร์ กอดกับ กัปตัน อเมริกา ส่วนข้อมูลของไอ้แมงมุมยังไม่เปิดตัวในคลิปนี้

แต่คลิปเต็มๆยังไม่มีผู้สามารถแอบถ่ายออกมาได้เนื่องจากมาร์เวลตรวจสอบเข้มมาก จึงได้นำคลิปหลุดในงาน ComicCon ที่จัดขึ้นในอเมริกาไปชมแทน ภาพยนตร์ Captain America Civil War ฉาย 6 พฤษภาคม ปี 2016

สรุปทีม แคป จะมี กัปตัน อเมริกา , วินเทอร์ โซลเยอร์ ,ฟัลคอน ,  AntMan , สการ์เลต วิช , ฮอว์คอาย

ทีม โทนี่ จะมี ไอรอนแมน , วิชั่น , วอร์ แมชชีน , แบล็ควิโดว์ และ ไอ้แมงมุม สไปเดอร์แมน

Play video

ที่มา : comicbookmovie