ดูเหมือนว่าการรีบูทเอาของเก่ามาขายใหม่จะไม่ใช่แค่วงการเกม แต่ภาพยนตร์ฮอลลิวูด ที่ยังคงเดินหน้าเอาของเก่ามาสร้างใหม่ตลอด และล่าสุดกับภาพยนตร์ Men in Black ที่จะถูกยกเครื่องใหม่อีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเมื่อหนังสร้างมาครบไตรภาคผู้สร้างมักจะจับมารีบูทสร้างใหม่

แต่สำหรับ Men in Black ผู้อำนวยการสร้าง Walter Parkes และ Laurie MacDonald ยังคงใช้คำว่า หาแนวทางใหม่ๆให้กับหนัง ที่ยังไม่รู้ว่าจะมาแนวไหนแต่อาจหมายถึงการสานต่อเรื่องราวที่มีอยู่แล้วในอีกมุมมองโดยให้ความเครพกับต้นฉบับเช่นเดียวกับที่  Jurassic world ทำได้สำเร็จ และ Men in Black จะถูกสร้างแบบไตรภาคด้วย

นอกนากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเกี่ยวกับนักแสดงหลักอย่าง วิล สมิธ ว่าเขาจะได้กลับมารับบทนำเป็นครั้งที่ 4 อีกหรือไม่ และคำนอบยังไม่ชัดเจนแต่มีความเป็นไปได้สูงที่ วิล สมิธ จะไม่ได้อยู่ใน Men in Black ไตรภาคนี่อีก

Men in Black ต้นฉบับถือเป็นการนำการ์ตูนคลาสสิกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ลงตัว โดยภาคแรกฉายในปี 1997 เรื่องราวว่าด้วย องค์กรลับทีทุกคนใส่ชุดสูทสีดำ และมีหน้าที่คอยปกป้องโลกจากเอเลี่ยน และคอยปกปิดความลับจากประชาชนทั่วไปไม่ให้รู้ว่ามีพวกต่างดาวใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์ โดยสร้างมาแล้ว 3 ภาคแต่มีเพียงภาคแรกที่ประสบความสำเร็จได้ทั้งเงินและกวาดเสียงวิจารณ์ในแง่บวก

Play video

ที่มา : hollywoodreporter