อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) เตรียมรับบทนำในทีวีซีรีส์เรื่องแรกของเขา ถึงซีรีส์เรื่องนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมา แต่รายละเอียดที่เรารู้ก็คือมันเป็นซีรีส์แนวสายลับที่ชวาร์เซเน็กเกอร์จะได้แสดงร่วมกับโมนิกา บาร์บาโร (Monica Barbaro) จาก ‘Top Gun: Maverick’

ซีรีส์ความยาว 8 ตอนจบเรื่องนี้จะบอกเล่าความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกสาวที่ต่างก็ทำงานให้กับ CIA โดยทั้งสองคนไม่รู้ความลับของอีกฝ่าย จนกระทั่งพวกเขารู้ตัวภายหลังว่าความสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก ทั้งสองคนจึงหันมาร่วมมือกันในที่สุด

Arnold Schwarzenegger, Netflix spy series
เครดิตภาพ : IG/monicabarbaro, IG/schwarzenegger

ชวาร์เซเน็กเกอร์มีผลงานด้านการแสดงมาอย่างยาวนาน หนึ่งในเรื่องที่เรารู้จักดีก็คือ ‘Terminator’ และ ‘Predator’ แต่เขายังไม่เคยมีผลงานทีวีซีรีส์มาก่อนนอกจากไปเป็นดารารับเชิญบ้างเป็นครั้งคราว แต่ในยุคที่สตรีมมิงและทีวีซีรีส์กำลังมาแรง การหันมารับบทในซีรีส์ก็เป็นทางเลือกใหม่ ๆ ของนักแสดงรวมถึงชวาร์เซเน็กเกอร์ด้วย

“แฟน ๆ ของผมจากทั่วโลกขอให้ลองทำอะไรแบบนี้มานานแล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังจะสมหวังเพราะเรามีหุ้นส่วนที่ดีอย่าง Skydance และ Netflix แถมผมยังได้ร่วมงานกับนิก โมนิกา และทุกคนในทีมด้วย” ชวาร์เซเน็กเกอร์กล่าวในการให้สัมภาษณ์

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของนิก ซานโตรา (Nick Santora) ที่เคยสร้างซีรีส์ ‘Jack Reacher’ และ ‘The Fugitive’ โดยเขาจะเป็น Showrunner และ Executive producer ร่วมกับชวาร์เซเน็กเกอร์ ส่วนในด้านโปรดักชันจะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Skydance Television และ Netflix

Netflix ยังแสดงให้เราเห็นอยู่เสมอว่าพวกเขาพร้อมแข่งขันในตลาดสตรีมมิงที่เริ่มดุเดือดขึ้นทุกที นอกจากซีรีส์สายลับของชวาร์เซเน็กเกอร์แล้ว พวกเขายังได้ลิขสิทธิ์ในการสร้างภาคต่อของ ‘Knives Out’ แถมยังได้นักแสดงอย่าง เดฟ เบาทิสตา (Dave Bautista) และเอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton) มาร่วมแสดงกับแดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส